456

 

-@@- บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์ชื่อดัง กำลังวางแผนการใหญ่อีกครั้งเมื่อเตรียมจัดซูเปอร์ไฟต์ระหว่างแมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวตากาล็อค กับฮวน มานูเอล มาเกวซ เป็นครั้งที่ 5 ภายหลัง ศึกปาเกียว กับ ยอดมวยเบอร์ 1 ของโลกอย่าง ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ มีโอกาสจัดริบหรี่เต็มทน และในระยะหลัง ยอดเปย์เปอร์วิว ของ”เดอะ แพ็คแมน” เริ่มไม่เป็นไปตามเป้า จากการเปิดเผยของเวบไซต์  boxingnews24

 

“อย่างที่รู้ๆ ว่ามันมีเหตุผลมากมายหลายร้อยข้อเหลือเกิน ที่ทำให้คู่มวยที่ทุกคนอยากดู ระหว่าง ปาเกียว กับ ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ ไม่เกิดขึ้นเสียที ตอนนี้ผมเลยเปลี่ยนแผนดีกว่า ฮวน มานูเอล มาเกวซ ในวัย 41 ปี ยังเป็นคู่ต่อสู้ที่เหมาะสมสำหรับ แมนนี่ ปาเกียว และแฟนมวยก็อยากดูไม่แพ้กัน” บ๊อบเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว

 2891c542d31296c32d5d2b8bb110ca1e

 

“เอาตรงๆเลยนะ ยอดเปย์เปอร์วิวของ แมนนี่ ปาเกียว ตกลงไปมาก เขาสามารถเรียกคนดูทางเปย์เปอร์วิวได้มากกว่าหนึ่งล้านคน ในครั้งที่เขาเปิดศึกไฟต์ 4 กับมาเกวซ แต่หลังจากนั้นต้องเรียนตามตรง การชกกับแบรดอน ริออส และทิม แบรดลี่ย์ มันไม่ได้ใกล้เคียงกับเมื่อครั้งพบมาเกวซเลย ไฟต์ต่อไปก็เช่นกัน การพบกับคริส อัลเจียรี่ หากขายเปย์เปอร์วิวได้ซัก 4 แสน ก็ต้องบอกว่าผมโคตรฟลุคเลยแหละ”

 

แต่ตามข่าวก็ไม่ได้ระบุว่า มาเกวซมีปฏิกิริยากับข่าวนี้อย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป ส่วนตัวรู้สึกว่าถ้าลุงเสนอค่าตัวงามๆให้เสือเฒ่าแห่งเม็กซิโก รับรองไฟต์ 5 เกิดแน่ เชื่อหัวไอ้เรืองเถอะ

 

ต้นข่าว@ภาพ: Aniwat Injongkol

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments