เวอร์จิล ฮันเตอร์

-@@- “เวอร์จิ้ล ฮันเตอร์” เทรนเน่อร์ของ อังเดร วอร์ด ให้ความเห็นว่า คาร์ล ฟรอช อดีตแชมป์โลกซูปเปอร์มิดเดิลเวต WBA/IBF (168ป.) ตอนนี้ ร่างกายยังแข็งแกร่งและตัวใหญ่เกินไปสำหรับ “GGG” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น (33-0, 30KOs) แชมป์โลกมิดเดิลเวต WBA/IBO (160ป.)…. โดย “ฮันเตอร์” กล่าวว่า ถ้าคู่นี้ชกกันจริงตามข่่าว ตนขอถือหางข้าง คาร์ล ฟรอช เพราะไม่ใช่เพียงแต่จะมีฝีมือดีและทนทานต่อการรับหมัดหนัก ๆ ได้..แต่ความแข็งแรงและตัวใหญ่ ได้เปรียบ โกลอฟกิ้น ค่อนข้างมากทีเดียว

-@@- ทางด้าน อังเดร วอร์ด (27-0, 14KOs) ผู้ครองตำแหน่ง “ซูเปอร์แชมป์” ซูเปอร์มิดเดิลเวต WBA อยู่ในขณะนี้..มีโปรแกรมคืนสังเวียนครั้งแรก(หลังจากไม่ได้ขึ้นชกเลยตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน 2013 เป็นต้นมา).. วันที่ 20 มิถุนายน นี้ จะกลับมาชกกับ “พอล สมิธ” (35-5, 20KOs) นักชกจากอังกฤษ ในพิกัดแคทช์เวต 172 ป. โดยจะชกกันที่สังเวียน โอราเคิล อารีน่า ในโอ๊คแลนด์ แคลิฟอร์เนีย… หลังจากไฟต์นี้แล้ว ฮันเตอร์ บอกว่า..วอร์ด จะข้ามไปชกในรุ่นไลต์เฮฟวี่เวต(175ป.) ต่อไป…

*** เมื่อปี 2011 วอร์ด เคยชกชนะคะแนน คาร์ล ฟรอช มาแล้ว(เมื่อตอนที่ ฟรอช มาชกที่อเมริกา).. และเมื่อต้นปี 2015 นี้ อังเดร วอร์ด ยังมีข่าวว่า น่าจะเป็นไปได้.. ที่จะได้เป็นคู่ชกของ ฟรอช และ โกลอฟกิ้น..แต่แล้วก็เงียบไปในที่สุด.

Credit News.. BoxingScene.com 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments