maxresdefault

-@@- “บ๊อกซิ่งซีน ดอท คอม” ติดตามความเคลื่อนไหว ไฟต์  “มิเกล ค็อตโต้  vs  แดเนี่ยล กีล”  ซึ่งจะชกกันในพิกัดแคทช์เวต 157 ปอนด์ (วันเสาร์นี้) โดยมีรายงานว่า.. เรื่องการทำน้ำหนัก ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร  คงไม่ต้องใช้การลงโทษเสียค่าปรับแน่ ! ….แต่ก็ยังมีข่าวบางกระแส แว่ว ๆ ว่า ทาง “แดเนี่ยล กีล” (ผู้ท้าชิง) อาจจะมีปัญหาในการลดน้ำหนักให้ได้เท่าพิกัด  ยังมั่นใจไม่ได้ว่า เขาจะทำได้หรือไม่…

เฟร็ดดี้ โร้ช (เทรนเน่อร์ของ ค็อตโต้) ให้ความเห็นว่า.. “เรื่องนี้ ทั้งสองฝ่ายมีสัญญาผูกมัดกันอยู่แล้ว เพื่อไม่ให้นักมวยที่ตัวใหญ่กว่าได้เปรียบจนเกินไป เขาน่าจะมีเกียรติที่เชื่อถือได้….แต่ อะไร ๆ ก็อาจเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น มันขึ้นอยู่กับอายุและสภาพแวดล้อมอื่น ๆ … สมัยผมยังชกมวย ผมก็เคยพยายาม แต่ก็มีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ต้องเปลี่ยนแปลง…ผมก็ยังไม่มั่นใจมากนักในการทำน้ำหนักไฟต์นี้..เราจึงไม่ประมาท ถ้าเขาทำน้ำหนักไม่ได้จริง ๆ ..ก็อาจจะต้องใช้มวยแทนที่เตรียมไว้…เรามีแผนสำรองไว้ทุกอย่างแล้ว  เชื่อผมเถอะ”…เฟร็ดดี้ โร้ช กล่าว.

-@@- เกี่ยวกับการฟิตซ้อมของ มิเกล ค็อตโต้.. มีรายงานว่า ค็อตโต้ ฟิตเปรี๊ยะ สมบูรณ์สุดขีด.. เน้นการออกหมัดตัดลำตัวหนัก โดยมีเฟร็ดดี้ โร้ช เป็นเป้าล่อ ค็อตโต้สวมมิตต์ (mitt) อัดหนัก ๆ เสียงดัง.. ปึ๊ก ปึ๊ก จน โร้ช กระเด็นกระดอน.. โร้ช บอกว่าต้องหาคนล่อเป้าที่ตัวใหญ่ ๆ จึงจะทานหมัดค็อตโต้ได้…ไฟต์นี้ตนมั่นใจในตัวค็อตโต้มาก.

Credit News.. BoxingScene.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments