09

 

-@@- เฟรดดี้ โรช..คู่บุญคู่บารมีของเจ้าปาเกียว น่าจะใช้คำนี้ได้..  เพราะถ้าจะสังเกตดูให้ดี จากวันนั่นถึงวันนี้ ที่ใหนมีโรสที่นั่นจะต้องมีปาเกียว ปรากฎกายเสมอ…ยังหาบทสรุปมิได้ว่า ระหว่างเกียวหรือโรสใครกันแน่ที่สร้างให้ทั้งสองโด่งดังได้ในวงมวย…วันนี้ผมเข้าไปเยี่ยมชมเว็บ asianboxing ของยุ่นเเจอเข้ากับข่าวหนึ่ง ที่เกี่ยวข้องคู่มวยค้างปี โคโนะ-โกกิ ที่ตั้งท่าห่ำหันกันตั้งกลางหน้าฝนผ่าน แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้ซดกันดเสียที ..

 

 

        ล่าสุด..(อีกละ) ทาง วาตานาเบ้ โปรดักชั่น ได้ประกาศ เปรี้ยงชี้ชัดศึกป้องของโคเฮ โคโนะ(Kohei Kono) สิ้นสุดเวลารอคอยแล้ว เขาจะเปิดศึกกับ โกกิ คาเมะดะ(Koki Kameda) ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับ 115 WBA เจาะจงลงเมกา คาดช่วงเดือนกรกฎาคมหรือไม่ก็สิงหาคม..แน่นอน..

 

 

      ในตอนนี้ทางเจ้าโคโนะ แชมป์โลก ได้เดินทางไปเมกาแล้วแถมยังได้ไปชมศึก3Gที่ผ่านมาเสียด้วย ว่ากันว่า การเดินทางไปเมกาครั้งนี้ หวังเพี่อปรับสภาพร่างกายให้คุ้นเคยกับไฟต์ที่จะเกิดขึ้นไม่กี่เดือนข้างหน้านี้..แต่ไฮไลต์ของงานอยู่ตรงนี้ครับ..

 

          ฮิอิ..เมื่อเจ้าโคโนะได้มีโอกาศได้สัมผัสร่วมฝึกซ้อมในยิมของทีมงานของปาเกียว และแน่นอน เขาได้ถูกทดสอบจากเจ้าผมหงอกหนวดขาว เฟรดดี้ โรช เทรนเนอร์ดัง อย่างถึงพริกถึงขิงและไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า เจ้าขาว ถีระชัย ของเราเลยเช่นกัน…ผมมีภาพมาฝากกันครับ..

 

02

 

01

 

05

 

03

 

009

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ credit  new-image :asianboxing.newsKohei Kono’s blogkomthai

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments