-@@- เป็นเรื่องแม้ทาง WBA จะมีคำสั่งออกมาเป็นหนที่ 2 เพื่อให้ทาง คาเมดะ โปรโมชั่นส์ ได้ทำการเจรากับ วาตานาเบ้ โปรโมชั่นส์ ให้ได้ข้อสรุปว่า การป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอรืฟลายเวตของ WBA ในไฟต์บังคับของ โคเฮอิ โคโนะ เจ้าของตำแหน่งจากแดนปลาดิบ กับอดีตแชมป์โลก 3 รุ่นเพื่อนร่วมชาติ โกกิ คาเมดะ นั้น จะมีขึ้นเมื่อใดกันแน่ โดยทาง WBA ได้ขีดเส้นตายเอาไว้ที่ 30 วัน ภายหลังจากที่ได้ออกคำสั่งนี้มาเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา
 
6
 

             ล่าสุด.. ฮิโตชิิ วาตานาเบ้ นายใหญ่ของโคโนะ ออกมาเปิดปาก ตอนนี้การเจรจากับทาง คาเมดะ โปรโมชั่นส์ นั้น ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มากนัก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะล้มนะ เพราะทั้งสองฝ่ายเห็นตรงกันว่า เรา น่าจะลงตัวได้ประมาณ เดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคม นี้ ..

 

           ก็น่าจะได้เวลาซดปากกันเสียที ไฟต์นี้จ่อศึกบนแผ่นดินเมกาแน่ แม้จะมีข่าวว่า ทางทีมงาน โกกิ อยากจะเอามาจัดในประเทศแถบเอเชีย ที่มีชื่อของประเทศไทย เป็นหนึ่งในตัวเลือกเสียด้วย ทำเอาฮือฮามาระยะหนึ่ง แต่สำหรับแผ่นดินบูชิโดแล้ว โนเค เพราะตระกุลนี้ คาเมดะ ต้องห้าม…แถมในตอนนี้พวกเขายังขาดคำนำหน้าว่าแชมป์โลกอยู่ หลังเจ้าตัวน้อง โตโมกิ พลาดท่าพ่ายแต้มเมื่ออาทินย์ที่แล้ว…………………………..

 

009

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ credit  image : boxingnews.jpwww.wbanews.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments