-@@-ศึกชิงแชมป์โลก WBA 108 ปอนด์ ระหว่าง ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง ผู้ท้าชิงชาวไทย กับเจ้าของเข็มขัดชาวแดนซามูไร “เรียวอิชิ ทากูชิ” ในวันพุธที่ 6 พ.ค.นี้ จะมีถ่ายทอดสดทางช่อง 3 (SD ช่อง 28) เวลา 16.30 น. ปัจจุบันเขารั้งรองแชมป์โลกอันดับที่ 15 จะขึ้นชิงแชมป์โลก WBA รุ่นไลต์ฟลายเวท (108ปอนด์) กับเจ้าของเข็มขัดชาวแดนซามูไร “เรียวอิชิ ทากูชิ” ในวันพุธที่ 6 พ.ค.นี้ ภายใต้การจัดของ ’วาตานาเบ้ โปรโมชั่น’ที่สังเวียนโอตะ ซิตี้ เจเนรัล ยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

 

2

 

 

         แต่จุดโฟกัสของแฟนมวยจากเมืองไทยกลับชี้ไปที่เจ้า จอมทอง สิงหวังชา (ชูวัฒนะ) อดีตแชมป์มวยไทยหลายเส้น แชมป์ OPBF รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวท (130 ปอนด์) จะชิงแชมป์โลก WBA  กับ ทากาชิ อูชิยาม่า แชมป์โลกเบอร์ 1 ของชาวปลาดิบในรายการเดียวกัน ล่าสุด..แมงข่าว ไม่ได้สนใจมากนัก กับความเคลื่อนใหวของเจ้า ขวัญไทย หากเทียบกับ จอมทอง แม้ขณะนี้ ขวัญไทย จะเดินป๋อ ปุแลง ปุแลง แล้วที่ถิ้นยุ่น หากจับตา ไม่มีสำนักใหนเลยทำข่าว การเดินทางจากเมืองไทยของขวัญไทย ไม่เหมื่อนกับเจ้าจอมทอง จริงๆ …..

 

 

       นี้คือวิกฤตที่เป็นโอกาศของนายแล้วนะ ขวัญไทย อาจจะเป็นเพราะวันวานยังฝั่งลึก กับผลงานที่ปรากฏ แต่..วันนี้ นายมีโอกาศแล้วที่จะลบล้างมัน แพ้-ชนะคือเกม แต่การต่อสู้ที่มาจากใจ ไม่ยี่หร่า สู้สุด สุดใจ เพียงแค่นี้ คอมวยบ้านเราก็พร้อมที่จะยินดี รัก เชิดชูนาย แบบไม่เงื่อนไขแล้ว…นะ..จะบอกให๋…..สู้สู้………….โว้ยย…

 

009 new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ ทีมแกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น…

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments