-@@- อภิมหาสงครามกำปั้นที่คนทั้งโลก รอคอย เมย์-เกียว ที่สุดก็หนีก็ไม่พ้น เมื่อทุกอย่างถึงจุดลงตัว *พร้อม* ก่อนที่มันจะสาย..การศึกในครั้งนี้ได้สร้างปรากฎการณ์หลายๆอย่าง แบบที่เราคาดไม่ถึง ว่ามันจะเกิดขึ้นได้ในโลกใบน้อยอันบูดเบี้ยวดวงนี้  สิ่งที่น่าจดจำ แปลก ทึ่งปนเสียว..ก็ว่าได้..วันนี้..ผมมีข่าวที่มองดูแล้วน่าหนักใจ หากจะอุปมาอุปมัยกันว่า ไฟต์อภิครั้งนี้มันจะซ่อนความโหดร้ายให้กับผู้เกี่ยวข้อง ที่ถือว่าสำคัญสุดๆ แม้.. หากว่าขาดพวกเขาไปแล้ว   งานทั้งงานนี้ มีสิทธฺิ์ล้มทันทีเช่นกัน..โอเวอร์เกมได้เลย..

 

1

 

             55..ลองเดาจิว่า วันนี้ผมจะเล่นเรื่องอะไร..นิ…..เฉลย..ครับ ผมไปเจอมากับข่าวหนึ่งที่ทราบแล้ว เก็บไว้รู็คนเดียวไม่ได้แล้ว

 

               ต้องรีบกระจาย เมื่อมีรายงานจากต่างแดนฟู่ถึง ค่าเหนี่อยของกรรมการบนเวทีในไฟต์หยุดโลก เมย์-เกียว ในครัังนี้..พวกเราหลายคนอาจจะคิดว่า เขาคงจะรับทรัพย์กันอือซ่าเนอะ เพราะเป็นการทำหน้าที่ ในไฟต์ที่ทั่วโลกเขาจับตามองอยู่..นั่นเอง

 

            ก่อนอื่นเราลองมาไล่เรียงมูลค่าของศึกครั้งนี้ที่ตีเป็นดอลล่าถึง 400 ล้านเหรียญ หากแยกเป็นค่าตัว บักเมย์งาบไปแล้ว 82 ล้านเหรียญ ส่วนปาเกียว น้อยหน่อยจำยอม 54.5 ล้านเหรียญ ..

 

 

          และจากการส่องกล้องของกูรูมวยโลกผมทอง ต่างก็ชึ้ชัดไป.. น่าจะเป็นตัวเต็งของกรรมการที่จะทำหน้าที่ห้ามบนเวที  เคนนี่ เบย์เลส จากการที่เขาเคยห้ามบักเมย์ 4ใน10ครั้งหลังสุด  แถมยังห้ามไฟต์ ปาเกียวอีก 6 ใน10 ครั้งเช่นกัน  และหากไฟต์นี้เขาได้รับความไว้วางใจอย่างที่กล่าวไว้ เขาจะต้องผิดพลาดน้อยที่สุด เพราะมันอาจจะเป็นบทอวสานอย่างแท้จริง หากเกมในวันนั่นเปลี่ยนไปจากความเป็นจริง..

floyd-mayweather-zab-judah

 

          แต่ไอ้ที่ผมจะขมวดปม เอามาเฉลยในตอนท้ายนี้ก็คือ ค่าเหนื่อยของ เคนนี่ เบย์เลส เชื่อหรือไม่ว่า หากเขาได้ตัดสินบนเวทีนิจริง อย่างที่พูดกัน เบย์เลสจะได้ค่าตอบแทนในศึกใหญ่สุดครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น 10000 เหรียญ..จิบ..จิบ..กับไฟต์ที่มีมูลค่าถึง 400 ล้านเหรียญ…..แม้.………ผมว่ามันโหดร้าย ทารุณ มากไปหรือเปล่าคับ..นิ……….อิอิ…..จบข่าว………

 

009

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments