-@@- สงกรานต์..สำหรับผมปีนี้อ๋อม.. ไข้หวัดเล่นงานต้นแต่ต้นงาน 13-14-15 เลยหมดความหมาย น้ำมูกใหลเยิ้มอยู่กับบ้าน แถมยังมีอาการไอ ที่ไม่ใช่ไอเลิฟยู มาผสมโรง..มันส์เขา..ล่ะ..บ่ายแดนเปรี้ยงวันนี้แคมป์ดังเกียรติกรีรินนร์ เข็นเอานักสู้กูปฐม..ลงล่าแชมป์IBF เอเชียที่ว่างรุ่นเฟเธอร์เวท..ก็สมใจครับ เพื่อนอิเหนามาแค่ครึีงเดียว ผลก็เลยยังวัดไม่ได้ว่าเราอยู่ในระดับเกรดใหน แต่ไม่ว่ากัน มวยถ้ามันจะดัง จะเด่น มันจะเฮง องค์ประกอบมาให้ มันก็ต้องดังเด่น วันยังคืน..อิ..มาชมคลิปกันครับ จากคุณเอ เว็บ ทีเคโอ เจ้าเดิม ขอบคุณคะ..อ๋อ แถม มวยที่น่าจับตามองอีกหนึ่ง ที่จะแทนเจ้าเพชร นาม อัจัฉริยะ  เบิ้งกันคับ..

20150417-b11

               สรุป..ปฐมสิทธิ์ เกษตรพัฒนา ชนะน็อก ยก 4เจสัน บูตาบูตาร์ นักชกอินโดนีเซีย ด้วยเวลา 1.52 วินาทีของยกที่ 4 ทำให้ ปฐมสิทธิ์ ได้ครองแชมป์ IBF เอเชียที่ว่างรุ่นเฟเธอร์เวทสมใจ

 

             ส่วนผลการชกของนักมวยในโครงการ “หนึ่งสมอง สองกำปั้น” อัจฉริยะ ท.จันทรโรจน์ อดีตนักชกทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มหรู ชนะน็อก ยก 1 โมฮัมหมัด ซัมโพอาดี้ นักชกอินโดนีเซีย, เด่นชนะ ชนะเดชยิม ชนะคะแนน ศักดิ์ณรงค์ สุขทวียิม, ศักดิ์ปฐม ชนะเดชยิม เสมอ เก่งกาจ สุขทวียิม อย่างสะใจแฟนมวยทั้งสนาม..

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments