1

 

-@@- เป็นไปตามสเต็ป..ที่กล่าวอ้าง วางไว้ หลังจากที่ทางเว็บไทยเรค ได้ทำการเกริ่นนำทาง ถึงสายมวยเจ้ากุมารจีน อิ๊ค หยาง ที่ตอนนี้เขาควบตำแหน่ง แชมป์ IBF แพนแปซิฟิก-และรอง2  เวลเอร์เว มีแววจะได้ชิงโลก ว่าง 140 ปอนด์ เมื่อผลการชกของลามอนต์ ปีเตอร์สัน แชมป์โลกคนปัจจุบัน ซึ่ง แพ้ให้กับ แดนนี้ การ์เชียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  เพราะไฟต์นี้เป็นการชกนอกรอบ ไม่เกี่ยวการป้องแชมป์แต่อย่างไร ทาง IBF จึงอาจะมีคำสั่งออกมาให้แชมป์เส็นนี้ ว่างลง..

 

 

             ล่าสุด..มีรายงานข่าวออกมา  แน่นอนแล้ว ไฟต์ อิ๊ค หยาง VS ซีซ่าร์ เรเน่ คูเอนก้า  Cesar Rene Cuenca นักขกไร้พ่ายจากอาเจนติน่า ระเบิดแน่ แม้ก่อนหน้านั้น เจ้า คูเอนก้า จะหยุดชกไปเกือบปีก็ตามที แต่ทีมงานของลูกบ็อบกับมองเห็นว่า เขาเหมาะสมสุด ที่จะชึ้นซดกับ อิ๊ค หยาง แม้จะดูเหมื่อนอันตราย ชนะรวด 47 ไฟต์ (แต่..อิอิ..เขาเคโอแค่2 ob..)

 

 cesar-cuenca-santiagonahuel-530x317

 

 

              โปรแกรมคร่าวที่วางไว้ 18 กรกฎาคม มาเก๊าที่เก่าเวลาใหม่ งานนี้มีรายงานว่า พวกเขาอาจจะเสียความรู้สึกหน่อยที่ เร็ก โซว์ ไม่สามารถได้ชิงโลก ได้หลังจากที่เจ้า โคโนะ แชมป์ 115 WBA มีโปรแกรมป้องเสียก่อน กับเจ้า โกกิ คาเมดะ ตัดหน้า..ตนนี้เราลองมาลุ้นกันว่า ศึกอิ๊ค หยาง-คูเอนก้า ในครั้งนี้ จะเป็นการชิงแชมป์โลกว่าง 140 IBF  เหมื่อนที่มีการออกข่าวมาก่อนหน้านั่น หรือไม่……….

 

009

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

 @ credit news – image ;:asianboxing.news

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments