-@@- ออสก้าร์ เดอ ลา โฮย่า.. ประธานโกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์ เดินทางไปประเทศอาร์เจนติน่า เพื่อร่วมแถลงข่าวศึก “ลูคัส แม็ตธีสเซ่ vs รัสลาน โปรวอดนิคอฟ” ซึ่งจะชกกันในวันที่ 18 เมษายน นี้ ที่นิวยอร์ก..

1

โฮย่า ถือโอกาสบอกกับนักข่าวว่า ตนมีความมั่นใจในฝีมือและพลังหมัดของ “ลูคัส” มานานแล้ว เชื่อว่า ไฟต์นี้ ลูคัส แม็ตธีสเซ่ จะได้รับการชูมืออย่างแน่นอน.. ตนมองเห็นอนาคตอันสดใส ว่าต่อไป แม็ตธีสเซ่ จะก้าวขึ้นสู่รุ่นเวลเตอร์เวต ชกกับนักชกระดับบิ๊ก ๆ กว่าที่เป็นอยู่..โดยเฉพาะตนต้องการให้เจอกับ เมย์ หรือ เกียว เลยทีเดียว…

“ผมมองไปในอนาคต.. ความมั่นใจในตัว แม็ตธีสเซ่ ทำให้เราต้องคิดต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น… เราจึงได้วางแผนการงานใหญ่ไว้สำหรับเขาแล้ว เราต้องการให้เขาเจอกับผู้ชนะในไฟต์วันที่ 2 พฤษภาคม ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ และ แมนนี่ ปาเกียว..

…แต่สิ่งแรกในตอนนี้ คือ ไฟต์วันที่ 18 เมษายน ที่จะเจอกับ โปรวอดนิคอฟ นับว่าเป็นคืนที่สำคัญมาก.. ซึ่งเราก็มั่นใจว่า เขาจะต้องชนะ… ลูคัสเป็นนักชกที่ดีที่สุดในโลกในพิกัด 140 ปอนด์ และบางทีในอนาคตเขาอาจจะดีที่สุดในพิกัด 147 ปอนด์อีกด้วย… เขามีสไตล์การชกประเภทดุดันทะเลาะไม่เลิก แต่เขาก็มีเท็คนิคในการชกที่ดีเยี่ยม ผสมกับพลังหมัดอันหนักหน่วง ทำให้เขาเป็นนักชกที่สมบูรณ์แบบจริง ๆ”…. เดอ ลา โฮย่า กล่าว. 

Credit News.. BoxinScene.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments