333

 

@@@ “บักหมิง” ซู ชิหมิง อดีตแชมป์โอลิมปิคสองสมัยวางเป้าชิงแชมป์โลกของ IBF จากอำนาจ รื่นเริง โดยคาดว่าจะขึ้นชิงในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าหรือเร็วกว่านั้น หมิงบอกว่าจะบินมาดูการชกระหว่าง อำนาจกับ วิลเลียมส์ อาร์โรโยที่เมืองไทยถึงขอบเวทีเลยทีเดียว จุดหมายของหมิงคือตำแหน่งแชมป์โลกสถานเดียว หมิงบอกอีกว่าในดือนตุลาคมเขาบินจะไปซ้อมเตรียมตัวกับแมนนี่ ปาเกียวที่ฟิลิปปินส์เป็นเวลา 6 สัปดาห

 

@ เอ้าอำนาจทราบแล้วเตรียมตัวให้พร้อมอย่าให้พลาดท่าแพ้อาร์โรโยเป็นอันขาด เงินหลายล้านรออยู่แค่เอื้อม

 

zc8c2

 

@@@ มาร์วิน ซอนโซน่ารองแชมป์อันดับ 3 รุ่นเฟเธอร์เวตของสภามวยโลกชาวฟิลิปปินส์จะขึ้นชกตัดเชือกกับดาวรุ่งไร้พ่ายชาวเปอร์โตริกัน เจสัน เวเลซ ในเดืนธันวาคม ผู้ชนะจะไดไปชิงกับ จอห์นี่ กอนซาเลซต่อไป

 

@ ซอนโซน่า ล่าสุดล้างแค้นเอาชนะวิลเฟร็ดโด วาสเควซ จูเนียร์แถมได้แชมป์ NABF ด้วย และเคยน็อคอดีตแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น อะคิฟูมิ ชิโมดะในยกที่ 3 ส่วนเวเลซ อายุ 26 ปี ชนะรวด 22 ครั้ง น็อค 16 ครั้ง และเป็นแชมป์เข็มขัดเงินรุ่น 126 ปอนด์ของสภามวยโลกด้วย

 

hopkins-kovalev.duo.01.300x150

 

@@@ ยืนยันแล้วครับ ศึกเดิมพันแชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวีเวตของ IBF/WBA/WBO ระหว่างสิงห์เฒ่า เบอร์นาร์ด ฮ็อปกิ้นส์ กับ เซอร์กี โควาเลฟ ระบิดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ ATLANTIC CITY, NJ ON SATURDAY, NOV. 8 LIVE ON HBO WORLD CHAMPIONSHIP BOXING?

 

ต้นข่าว@ภาพ?:?Haeng Playna

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments