-@@- หลังจากเอาชนะ โจ โจ แดน(Ionut Dan Ion) คีล บรู๊ค(Kell Brook) แชมป์ IBF รุ่นเวลเธอร์เวท ชาวสหราชอาณาจักร ก็ออกมาท้า อาเมียร์ ข่าน(Amir Khan) เพื่อนร่วมชาติให้ขึ้นสังเวียนเจอกันในวันที่ 13 มิถุนาคม

ทาง อาเมียร์ ข่าน ได้วางแผนไว้ว่าจะขึ้นชกไฟต์ต่อไปในเดือนพฤษภาคม จะไม่รับข้อเสนอสำหรับวันที่ 13 มิถุนาคม แต่หวังว่าจะได้ชกกับภายในปีนี้ 

 

x34yNM

 

 

           อาเมียร์ ข่าน ค่อนข้างจะมั้นใจว่าจะชนะเขาเลยอยากให้มีข้อตกลงว่า ผู้ชนะจะได้เงินทั้งหมด(winner takes all เหมือนไฟต์ สมรักษ์-จอมโหด) “คีล บรู๊ค ถ้าคุณต้องการไฟต์นี้ ผู้ชนะจะได้เงินทั้งหมด การตัดสินใจของผมขึ้นอยู่กับมัน เพราะผมรู้ว่าผมจะได้ทุกอย่าง เพราะผมจะชนะคุณ”

 

 

           ทาง คีล บรู๊ค ก็ได้ออกมาให้สัมพาทษ์ ยอมรับข้อเสนอของ ข่าน “สำหรับผมแล้วมันไม่เกี่ยวกับเงิน มันเกี่ยวกับการที่ผมไปที่ไหนก็มีแต่คำถามจากคนทั่วไปว่า เมื่อไหร่คุณจะชกกับเขา(ข่าน)”

 

 

         แต่ยังไงก็ตามไฟต์ต่อไปของ อาเมียร์ ข่าน คงจะไม่ใช่ไฟต์ ข่าน-บรู๊ค เพราะท่าทีของทาง ข่าน ดูเหมือนจะอยากชกกับคู่ต่อสู้ที่มีชื่อเสียงกว่านี้อย่าง ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์(Floyd Mayweather Jr) หรือไม่ก็ แมนนี่ ปาเกียว(Manny Pacquiao) ไฟต์กับ บรู๊ค คงต้องรอไปก่อน

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ credit news – www.boxingscene.com-www.boxingnews-th.com

@ credit image – www.mirror.co.uk

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments