-@@- ไมค์ ไทสัน ตำนานนักมวยคนดัง กล่าวอย่างสุดตื่นเต้นที่จะได้ร่วมแสดงเรื่อง ” ยิปมัน” ภาพยนตร์แนวศิลปะการต่อสู้ชื่อดัง ในหนังภาค 3 โดยตัวละครเอกในหนังเรื่องนั้นคือ ยิปมัน ปรมาจารย์กังฟูที่มีศักดิ์เป็นอาจารย์ของ บรูซ ลี อดีตยอดดาราที่มีศิลปะการต่อสู้อันงดงามนั่นเอง

 

 

ap651382118558-600x337
 

        สำหรับข่าวนี้นั้น ไม่ใช่เพียงแค่ข่าวโคมลอยแน่นอน เพราะ Pegasus Motion Pictures บริษัทที่ทำหนังเรื่องนี้ เป็นคนประกาศเอง โดยหนังภาคใหม่จะมีทีมงานหน้าเก่าๆ มารับบทเหมือนเดิมเช่นกัน อาทิเช่น เรย์มอนด์ หว่อง ที่จะรับตำแหน่งผู้ผลิตอีกครั้ง, วิลสัน ยิป ซึ่งยังครองเก้าอี้ผู้กำกับ และ เอ็ดมอนด์ หว่อง ที่ยังได้เขียนบทตามเดิม แน่นอน ดอนนี่ เยน หรือ เจิน จื่อตัน ก็จะกลับมารับบท ยิปมัน อีกครั้งด้วย

 
        เรย์มอนด์ หว่อง กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการที่ ไทสัน จะมีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้ว่า “เมื่อ 2 ปีก่อน ไมค์ ไทสัน เปิดแอคเคาท์ เหว่ยโบ๋ (เครือข่ายสังคมออนไลน์ของ จีน) และคำถามแรกของเขาคือ -ใครเป็นนักสู้ที่เก่งที่สุดในจีน?- บางคนตอบเขาว่า -ดอนนี่ เยน- และนั่นทำให้ผมเกิดไอเดียเด็ด สำหรับหนังภาค 3 ของ ยิปมัน เราอยากให้มีการต่อสู้ที่ดุเดือด และการดวลกันของ ไมค์ ไทสัน กับ ดอนนี่ เยน ก็เข้ากับเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี”

 
        ด้าน ไทสัน เอง ก็แสดงออกมาว่าตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ร่วมแสดงหนังในครั้งนี้ โดยแถลงการณ์ของอดีตแชมป์โลกรุ่นใหญ่ ระบุว่า “ใครเป็นนักมวย และปรมาจารย์กังฟูที่เก่งที่สุดในจีน? รอผมหน่อยนะ ผมกำลังจะไปเยือน ขอบคุณที่แนะนำให้ผมได้รู้จักกับกังฟูของคนจีน”

 

 

5
        ทั้งนี้ อดีตกำปั้นวัย 48 ปี จะได้รับบทเป็นผู้จัดสรรอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นนักสู้ข้างถนนด้วย แถมภาคใหม่นี้ยังสร้างความฮือฮา ใส่บทของ บรูซ ลี เข้าไปด้วยอีกต่างหาก แต่จากการที่ทีมงานหาคนที่เหมาะสมกับบทนั้นไม่เจอ ทำให้จะมีการใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกแทน

 
        นี่นับเป็นอีกครั้งที่ ไทสัน ได้โชว์บทบาทการแสดงกับภาพยนตร์ หลังก่อนหน้านี้เขาขึ้นจอเงินมาแล้วหลายเรื่อง อย่าง The Hangover ทั้งภาค 1 และ ภาค 2 และ Scary Movie ภาค 5 เป็นต้น โดยคาดว่า ยิปมัน ภาค 3 จะฉายกันในช่วงต้นปี 2016

 

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments