<<>> *ผมยังไม่อยากคิดถึงนะ สำหรับการชกในทันทีกับอูซิค ผมอยู่ในค่ายฝึกมาถึง 7 เดือน กับไฟต์นี้..*

แสบ สุด ซ่า ของจอมโม้ ยิปซี่คิงส์ ไทสัน ฟิวรี่ ต้องโดนสะกดพบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกลบสถิตไร้พ่าย (34-1-0) แถมยังต้องเสียแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวทให้กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซิคไปแบบสูสีน่าเสียดาย แต่กับสัญญาลับแบบเปิดเผย อูซีก-ฟิวรี่ ได้ตกลงชกกัน 2 ไฟท์ในปีนี้ เหมือนเป็นแผนกันพลาด ให้กับทั้งสองฝ่าย นั่นเอง

 

                                            Ford SN

 

แต่จากการเปิดปากบนเวทีหลังชก เจ้ายิปซี่ คิงส์ ฟู่ เขายังไม่มีความคิดในหัวเลยในตอนนี้ กับการชกแก้มือกับอูซิค เร็ววัน ผมฝึกซ้อมกับกับไฟต์นี้ถึง7เดือน และหวังไว้มาก จะเห็นว่าผมชกครั้งนี้แบบละเอียด แม้จะมาพลาดในช่วงท้ายก็ตาม เอาอยู่นะ แต่ยังไม่ใช้ตอนนี้กับไฟต์สอง เพราะผมมาที่นี้เพื่อชกเสร็จแล้วเก็บเงิน กลับบ้าน เงื่อนไขอย่างอื่นค่อยว่ากันที่หลัง (ไฟต์นี้ ยิปซี่ คิงส์งาบหนัก 80 ล้านปอนด์ ราว 3,680บาท ส่วนอูซิค 50 ล้านปอนด์ 2,300 ล้านบาท  )

 

แต่ล่าสุด..มีเสียงนกเสีบงกาทักว่า ทั้งคู่น่าจะกลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง โดยต่างคนอาจจะต้องไปชกก่อนคนละไฟต์ และไฟต์รีแมทซ์ 2  น่าจะเกิดขึ้นในระหว่างช่วงเดือน ตุลาคม ท้ายปี แน่นอน หร่า..ว่าซั้น..จบข่าว

 

ป.ล. ร้อนๆจากเพจ มวยเกรียน สังเวียนเดือด  เอาจนได้! Oleksandr Usyk vs. Tyson Fury ภาคสองลงตัวแล้วธันวาคมนี้! ไฟต์นี้อาจจะไม่ได้มีเข็มขัดแชมป์โลกทั้งสี่สถาบันหลักเป็นเดิมพัน เพราะว่าในวันอาทิตย์นี้ก็จะมีไฟต์ตัดเชือกของ IBF ระหว่าง Filip Hrgovic กับ Daniel Dubois เกิดขึ้น และทางฝั่ง WBO ก็มีแชมป์เฉพาะกาลของตัวเองอยู่เหมือนกันคือ Joseph Parker แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่แน่นะครับ บางทีอำนาจเงินตราของซาอุอาจจะทำให้เข็มขัดแชมป์โลกทั้งสี่เส้นยังอยู่กับ Usyk ในตอนนั้นก็เป็นด้ายยยยยย

 

News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments