<<>> “สิทธิชัย” เปิดประตูค่ายศิษย์สองพี่น้อง ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อมล่าสุด และร่วมทำกิจกรรมเช็กฟิต Open Workout ก่อนมีคิวจะลงต่อสู้ไฟต์สำคัญในศึก ONE 167

“สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” นักชกไทยวัย 32 ปี เตรียมตัวลงแข่งขันไฟต์ที่ 10 ใน ONE โดยจะต้องมาเจอกับ “มาซาอากิ โนอิริ” นักชกคิกบ็อกซิ่งซูเปอร์สตาร์ จากญี่ปุ่น วัย 30 ปี คนที่สองต่อจาก “ทาเครุ เซกาวา” อดีตแชมป์ K-1 ที่เปิดตัวแบบแสบ บันไดล่มเมื่อต้องพ่ายเจ็บต่อเจ้าซูปเปอร์เล็ก ไปเสียก่อน ที่พร้อมประเดิมโชว์ฝีมือบนเวทีระดับโลก ONE เป็นครั้งแรก ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ในศึก ONE 167 ที่จะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้

 

 

“สภาพร่างกายผมตอนนี้ 80 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ ค่อนข้างพร้อมเลย ส่วนอีก 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นเรื่องของการแก้เกมที่จะชกกับ มาซาอากิ ไฟต์นี้ต้องแก้เกมให้ละเอียดกว่าเดิมครับ”

โดยฟากของ “มาซาอากิ” ผ่านประสบการณ์แข่งขันคิกบ็อกซิ่งมานานกว่า 10 ปี มาพร้อมดีกรีแชมป์โลก K-1 สองรุ่น และแชมป์ K-1 กรังด์ปรีซ์ โดยเป็นเจ้าของสถิติเก็บชัยชนะ 49 ไฟต์ จากทั้งหมด 60 ไฟต์ ที่ลงแข่งขันตลอดอาชีพนักมวย ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งเซ็นสัญญาเข้า ONE มาเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา และนี่จะเป็นไฟต์แรกที่ขึ้นโชว์ฝีมือ ซึ่ง “สิทธิชัย” กล่าวถึงคู่ชกรายนี้ว่า

“ตัวผมชกคิกบ็อกซิ่งมาประมาณ 40-50 ไฟต์ นี่เป็นครั้งแรกที่จะได้ชกกับนักชกชาวญี่ปุ่นครับ มาซาอากิ เขาเป็นนักชกคิกบ็อกซิ่งที่เก่ง มีอาวุธค่อนข้างรุนแรง แม่นยำ มีลูกเตะที่ไม่ธรรมดา ซึ่งต้องระวังให้ดีเลยครับ”

 

 

“ถ้าผมสามารถเอาชนะซูเปอร์สตาร์ของญี่ปุ่นได้ ก็อาจทำให้เราได้กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งหลังจากแพ้มาหลายไฟต์ ผมจะทำเต็มที่เพื่อทุกคนที่ตามเชียร์ผมครับ”

สำหรับศึก ONE 167 นอกจากคู่ของ “สิทธิชัย vs มาซาอากิ” แล้วนั้น ยังมีตัวแทนนักกีฬาไทยลงทำการแข่งขันอีกหลายคน โดยคู่เอกเป็นศึกเพื่อนรักระหว่าง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) เจอกับ “เดนิส แซมโบอันกา” นักสู้สาวจากฟิลิปปินส์ ล่าสุดเป็นที่น่าเสียดายว่า แสตมป์ของเราจำต้อถอดตัวเพราะอาการบาดเจ็บเสียก่อน ส่วนคู่รอง “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” จะป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ปะทะกับ คู่ปรับเก่าของเขาอย่าง “โจ ณัฐวุฒิ”

 

 

นอกจากนี้ยังมี “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) สลับมาบู๊ในกติกาคิกบ็อกซิ่งกับ “เดนิส พูริช” ร่วมด้วยคู่เดือดอีกเพียบ การันตีความมันตั้งแต่ต้นจนจบ

 

 

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh… อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/sports/news_8237773

 

News  Photo Credit :: ONE Championship Thailand

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments