<<>>นานๆจะมีข่าวจากทาง WBC Asia ที่มีหัวเรือใหญ่ดำเนินงานโดยคนไทยเรา ล่าสุดทางสถาบันได้มีการประชุมจัดอันดับประจำเดือน พร้อมกับประกาสรางวัลยอดเยี่ยม เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาการประชุมดังนี้

 

 

 

ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ จะมีการจัดชิงแชมป์ WBC Asia อย่างคึกคัก ในหลายประเทศ ประเทศไทยนั้น จะเริ่มจัดวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ โดยม่านฟ้าโปรโมชั่น เป็นการป้องกัน แชมป์ รุ่นเวลเตอร์เวท ของจันทร์ศาลา เจ้าของตำแหน่งชาวไทย แล้ววันที่ 31 พฤษภาคม จะเป็นการป้องกันแชมป์ รุ่น 122 ปอนด์ ของชายน้อยวรวุฒิ โดยนครหลวงโปรโมชั่น

นอกจากนี้ยังมี อีก 4 ประเทศ ขออนุมัติการจัดชิงแชมป์มา ประกอบไปด้วย มาเลเซีย ,สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และบังกลาเทศ ที่จัด เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ของประเทศ ถือว่ากิจกรรมของสถาบัน ประสบความสำเร็จอย่างมาก ล่าสุดทั้งประเทศอินเดีย ก็แสดงความสนใจมาว่าอยากจะจัดเช่นกัน ส่วนประเทศญี่ปุ่นนั้น รอการอนุมัติจากทาง JBC อยู่ แต่มีโปรโมเตอร์พร้อมที่จะจัดอยู่แล้ว

 

 

สำหรับรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนนั้น นักชกยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษาย นได้แก่ธนันท์ชัย จรูญถักดิ์ที่ป้องกันแชมป์รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ เอาชนะคะแนน เฉิงหลิว นักชกจีนได้อย่างงดงาม เมื่อ 26เมษายนที่ผ่านมา ที่พัทยา

 

News  Photo Credit :: WBC Asia

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments