@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ข่าวชิ้นนี้ เป็นการรายงานมาจากประเทศฟิลิปปินส์ กรุงมนิลา ถึงการเตรียมทีมของนักชกสมัครเล่นทีมชาติตากาล็อกถึงโควตาความหวังของขุนพลเสื้อกล้าม ที่ตอนนี้ตูจะผิดคาดไปอย่างน่าใจหาย หากจะนับอีกโอกาสสุดท้ายกับการคัดเลือกที่จะทำการจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 พ.ค.ถึง3มิถุนายน 2567 ประเทศไทย เพราะในตอนนี้ผลงานของขุนพลเสื้อกล้ามปินอย พึ่งจะได้โควตามาแค่3 รุ่น จากการคาดการทั้งหมด7รุ่น7คน 

 

 

 หากมองในภาพรวมของทัพนักกีฬาจากฟิลิปินส์ที่ได้รับโควตาเข้าร่วมกับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ปารีสเกม ถือว่าต่ำอยู่มาก 13 คนจากทุกสมาคม โดยล่าสุด ทางคณะกรรมการโอลิมปิกของฟิลิปปินส์ (POC) ได้ออกมาเปิดเผย ว่าได้มีเตรียมการเจรจาอย่างเป็นทางการสำหรับการเข้าค่ายฝึกซ้อมเพื่อเก็บตัว นานถึงหนึ่งเดือนไว้แล้ว ในสถานที่ระดับโลก Les Arenas Metz ใน La Moselle เพื่อให้ทีมกีฬาปินอยได้มีความพร้อมเพิมความหวัง แม้ในครั้งนี้เราจะได้โควตาที่ต่ำกว่าเป้า แต่วันเวลาที่หรือต่อจากนี้ เราหวังจะได้เพิ่มอีก 12 คน เราจะทำให้ได้.. ลุ้นกัน

 

สำหรับ สมาคมกีฬากีฬาที่ผ่านเกณฑ์คัดเลือกแล้วมีดังต่อไปนี้  นักกระโดดค้ำถ่อErnest John “EJ” Obiena นักมวย Eumir Felix Marcial , Nesthy PetecioและAira Villegas , นักยกน้ำหนัก Vanessa Sarno , Erleen Ann AndoและJohn Febuar Cenizaและนักยิมนาสติก Carlos YuloและAleah Finnegan

 

 

จากตารางข้างบนจะเห็นได้ชัดว่า วงมวยเสื้อกล้ามปินส์ ยังเพิ่มคว้าโควตามาแค่3 รุ่นเท่านั่น ทั้งนี้เลกสุดท้ายที่กรุงเทพ ทางสมาคมมวยของพวกเขาตั้งความหวังเอาไว้จะต้องทำให้ได้เพิ่มอีก4รุ่น จาก4นักชกที่เข้ารวม Carlo Paalam, Criz Laurente , Hergie Bacyadan,  และ Rogen Ladon ในขนาดที่ตอนนี้ชกไทยเรางาบสบายๆ คว้าโควตาไปแล้ว6 รุ่นล่าสุด จาก บรรจง สินศิริ รอลุ้นอีกสัก2-3  ในบ้านเราแบบเบิร์ดๆ อะ-แฮ่ม

 

 

News  Photo Credit :: www.spin.ph

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments