@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> หลังจากชัยชนะของเจ้าเพชรโกศล โชว์เพาเวอร์เล่นงานชกปินส์มีระดับกลายดาวติ๊ก ต๊อกไปเลย งานนี้เล่นเอาแฟนคอมวยบ้านเราใจชื่นปอดขึ้นมาได้อีกหลายกีโล และเหมือนกับเป็นการปลุกกระแสครั้งใหญ่ให้ผู้ใหญ่ของบ้านเมือง ที่ตอนนี้กำลังเห่อขยันปั้น*ซอฟต์พาวเวอร์* แห่งชาติขึ้นมา แต่พูดก็พูดเถอะ หากพวกท่านใช่เศษเสี้ยวของความคิดที่คิดถึงการลงทุนที่ง่ายๆ ไม่ต้องใช้เงินมากมาย แถมยังเป็นการสนุบสนุนให้คนไทยรากหญ้าอย่างเรา-ท่าน ได้มีงานทำอีกมาก ไม่ต้องไปดูอื่นไกล แค่เพื่อนปินส์ของเราที่ตอนนี้ทั่วโลกรู้จักพวกเขาแค่มีหนึ่งเดียว หนึ่งนักชก ที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศไปแล้ว หากผู้คนนึกถึงเขา แมนนี ปาเกียว ใช่เลย นั่นจะต้องเป็นประเทศฟิลิปปินส์ อย่างแน่นอน

 

 

ล่าสุด..นักชกจากประเทศไทยยังคงเป็นที่ต้องการของเหล่าบรรดามวยสร้างของต่างแดนอยู่ไม่ขาด เพียงแต่ช่วงหลังนี้ จะเปลี่ยนเกรดจากมวยโนเนมเป็นมวยของโปรสร้างบ้านเรา ที่ตอนนี้กล้าที่จะปล่อยออกไปเป็นคู่อุ่นหมัดหรือระดับชิงแชมป์ภาคมากขึ้น โดยเฉพาะเดือนหน้า เดือนเดียว พฤษภาคม มีนักชกไทยเราโกนอกถึง3 คน 3ประเทศ จาก 3 โปรโมชั่น(ไดมอนด์,NKL,แทนเทเลคอม) เริ่มจาก 5พค ก้องฟ้า ซีพีเอฟ บุกแดนกิมจิ ซด ตราน วัน เธา ชกเวียตนาม  น่าจะเป็นมวยสร้างของเกาหลีเขา ตามมาติดๆ

 

 

10 พ.ค.เด็กมือถือ สาม แทนเทเลคอม ที่ตามรายงานข่าวเจอหนักอดีตแชมป์โลกตัวดังหลังพ่ายให้กับอิโนอุเอะ เขาก็เรียกเราไปอุ่นหมัดหวังเรียกฟอร์ม แถมไฟต์นี้เราต้องพองตัวจาก115 ขึ้น 118 ไม่รู้ว่าเจ้าสามจะออกหมูหรือจ่า ลุ้นกัน ปิดท้ายด้วยของหนัก เจ้าสถาพร สะอาด มวยสร้างของหวงของท่านเดอะฮุย แต่งานนี้ปล่อยออกคอกมาพิสูจน์สีมือถึงถิ้นบูชิโด เจอกับคู่ชกเจ้าบ้านไร้พ่าย 9น็อก8 หนักเจอหนักลุ้นกัน 18 พ.ค. 2567 

 

 

และล่าสุด..เด็กน้ามาส ณรงค์วัสวโปรโมชั่น ยังไม่ไปไหนแม้จะดาวน์ลงไป แต่มาครั้งนี้ ส่งเจ้าแสงทองต.บัวมาศ โกนอกเมืองปืนส์ขึ้นชิงแชมป์ WBC Asia เฉพาะกาล 118 ปอนด์ กับ โจนัส สุลต่่าน นักชกฟิลิปปินส์ 1 มิถุนายนนี้นี้ก็หนักอีกนั่นแหละ ลุ้นกัน เอาเองนะนะ..จบข่าว

 

 

News  Photo Credit :: มวยโลกแฟนคลับ

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments