@By:: KOMTHAITHAIREC

 

<<>> เจ้าดำดอทคอม บัวขาว บัญชาเมฆ รันโปรแกรมโกนอก บินด่วนขึ้นชกกับ มิโนรุ คิมูระ ชกยุ่นหน้าฝรั่ง ลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ในกติกา คิกบ๊อกซิ่ง  3 ยก พิกัด 74 ร่วมรายการศึก RIZIN Landmark 9 วันที่ 23 มีนาคม นี้ 

 

 

โดยวันแถลงข่าวเมื่อวานนี้ บัวขาว เปิดปากเผย เขามีความกังวลบ้าง แต่ก็ไม่ประมาทแน่นอน ในกรณี การชกครั้งนี้ในพิกัดน้ำหนัก 74 kg และเป็นการชกในกรง ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตนักมวยที่ต่อยในพิกัดนี้ เพราะตลอดมาบัวขาว ชกในน้ำหนัก 70 kg มาตลอด โดยครั้งล่าสุดในแมช์บัวขาวต่อยกับแสนชัย บัวขาว ทำน้ำหนักต่อยลงมาถึง 67 kg

 

จากการเรียกร้องของแฟนมวยแดนบูชิโดยังต้องการให้เขากลับมาอีกครั้ง และได้มีการส่งสัญญานจาก K-1 ว่าอยากให้บัวขาวมาชก K-1 Workd Max 2024 ไฟต์ล่า ซึ่งบัวขาว เคยเป็นแชมป์ ในรายการนี้ถึงสองสมัย 2004,2006 ร่วม20 ปีมาแล้ว แต่กับชื่อเสียงของบัวชาวที่ทำไว้จึงยังขายได้

 

 

ล่าสุด..การชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ปรากฏว่า บัวขาว บัญชาเมฆ  และมิโนรุ คิมูระ นักมวยลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ผ่านการชั่งน้ำหนักฉลุย 74 กก. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมขึ้นสังเวียนชกกติกาคิกบ๊อกซิ่ง ในวันพรุ่งนี้ 23 มีนาคม แน่นอน ชมคลิป

 

 

News  Photo Credit :: Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments