@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ช่วงเวลาหลังจากพ่ายแพ้ต่อเจ้าของเข็มขัด Takuma Inoue ในการชิงแชมป์เข็มขัดโลกWBA ในรุ่นแบนตัมเวต เมื่อคืนวันเสาร์ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน Kokugikan Arena ในญี่ปุ่น เจอร์วิน อันคาฮาส  Jerwin Ancajas ได้ออกมาเปิดปากผ่านสือ เมื่อ SPIN.ph ถามว่าการพ่ายแพ้อย่างหมดรูปในครั้งนี้ ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เขาจะคิดยุติและแขวนนวม

 

                                      www.maxboxing.com

 

“ วันเวลาในตอนนี้ผมขอใช้เวลากับครอบครัวที่อบอุ่นก่อน นะ” เขากล่าวแบบไม่มีคำตอบ แต่กลับเป็นบอส MP Promotion ฌอน กิบบอนส์ ที่เอ่ยแทน

“เจอร์วินรู้สึกเสียใจและหดหู่มากหลังผลการชกจบลงแบบมีน็อก เขาหงุดหงิดมาก ไม่คิดว่าจะพบกับการพ่ายแพ้แบบนี้  เขาทุ่มสุดตัว เดินหน้าเข้าทำ เพราะรู้ดีชกในบ้านคู่แข่ง การโหมแบบหวังผล กลับเข้าไปอยู่ในเกมของพวกเขา จนเราแพ้ภัยตัวเอง อันคาฮาสไม่เคยโดนช็อตนั้นเลยในอาชีพ (กำปั้นเข้าลำตัวส่งต่อลิ้นปี่ ) มันทำให้ร่างกายอ่อนแอลง จนเป็นเหตุให้พ่ายไปในที่สุด ยก9  “

 

“เมื่อเราคุยกันตอนเช้าหลังไฟต์ และตัดสินใจว่าน่าจะยังคงชกในพิกัดน้ำหนักไม่เกิน 122 ปอนด์ ด้วยจะขอดูผลหลังจากนี้อีก ประมาณหกสิบวัน ”

 

                                PHOTO BY: WENDELL ALINEA

 

“อันคาฮาสในวัย32 กลับมาแน่ ไปต่อ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะทำ ยากที่จะบอกว่าอนาคตของเจอร์วิน อันคานฮาส อดีตราชาซูเปอร์ฟลายเวต115ของ IBF ผู้ปกป้องบัลลังก์มากถึงเก้าครั้งนั่น จะลงเอยกับเข็มขัดโลกเส้นที่สองเมื่อได

 

ส่วนการกลับมาอีกครั้งของเขานั่น ทีมเราวางแพลมไว้แล้วว่า จะให้เขาชกอุ่นเครื่องในฟิลิปปินส์หรือไม่ก็ที่ประเทศไทย โดยตอนนี้กำลังหาคู่ชกที่เหมาะสมกับเขาอยู่..ลุ้นกัน ฌอน กิบบอนส์ กล่าวสรุป แบบมีไทยแอมด้วย นิ..แฮ่ม..

 

Top Rank Boxing

 

News  Photo Credit :: www.spin.ph/boxing

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments