@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ยอดมวยรุ่นไอ้แอ๊ดจากนิการากัว “ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น ในวัย36 กับช่วงเวลาที่รุ่งโรนจ์กำลังจะผ่านไปแล้วหรอ กับวันนี้ เขาได้ประกาศออกมาไม่ต้องรอใครแล้ว เตรียมจะขึ้นชกในพิกัดใหม่แบนตั้นเวตเต็มตัว

 

 

กอนซาเลซกับไฟต์ล่า ต้องย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566 กับตัวเก่ง ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า เขาต้องสูญเสียเข็มขัดโลก 115 WBC ไปให้กับเจ้าไก่จ้อในการพบกันเป็นครั้งที่3 จบสถิติที่ชนะ1แพ้2 จากวันนั่นถึงวันนี้ เราก็ไม่ได้ข่าวจากทีมงานของเขามากนักทั้งญีปุ่นและบ้านเกิด ที่โปรยุ่นเป็นบอสใหญ่

 

จนล่าสุด.. เป็นเจ้าตัวเองที่ออกมาเปิดเผยข่าวนี้ให้กับสือ ในขณะที่เขาทำการฝึกซ้อมอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ว่าพร้อมแล้วจะขึ้นชกในพิกัดใหม่ 118 ปอนด์ 

“สำหรับผมแล้วแน่นอนที่จะขึ้นสู่พิกัดใหม่นี้ 118 ปอนด์ไม่มีปัญหา แต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าคู่ชกของผมจะเป็นใคร รอก่อน ” โรมัน กอนซาเลซ กล่าวกับ Boxingscene.com ผ่านล่าม

 

# ใคร..หร่า !! จะเป็น *4 จตุรเทพ* ซูเปอร์ฟลายเวท..?? - มวยสากล มวยโลก มวยไทย

 

และหากเราจะมาจับตามองในพิกัดแบนตั้น 118 กับ4แชมป์โลก4สถาบัน ที่ล่าสุดทาง WBC ได้แชมป์โลกหมาด จุนโตะ นากาทานิ ส่วนของ WBA เป็นของ ทาคุมะ อิโนะอุเอะ น้องชายเจ้ามอนสเตอร์ IBF เอ็มมานูเอล โรดริเกซ และ WBO เจสัน โมโลนี่ย์ ชกแดนจิงโจ้ 4ตัวเลือกเสียบ

 

ที่เจ้าโรมันจะไหวไหมกับพิกัดที่สูงขึ้นเพราะสรีระร่างกายของเขาดูแล้วจะเสียเปรียบทุกคนเลย ลูกบ้าดีเดือด ชนไม่หยุด บู๊ไม่ถอย เมื่อวันวาน กับวัย36 ยังจะพอขลังและสยบคู่ต่อสู้ได้หรือไม่ ไฟต์แรกไฟต์ประลองกับพิกัด 118 ใครหร่าจะเป้นผู้ให้คำตอบสำหรับเขา เรามาลุ้นกันว่า นักชกคนแรก นั่นจะเป็นใคร..กัน

 

News  Photo Credit :: Boxingscene.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments