<<>> Nkl Boxing ศึกมวยสากลอาชีพ อันดับ 1 ของเมืองไทย เปลี่ยนโฉมใหม่หมด ในปี 2567 ตั้งแต่สถานที่ชก ช่องทีวีถ่ายทอดสด และเวลาถ่ายทอดสด พร้อมกันนี้ ยังเพิ่ม มวยไทย 3 ยก เข้าในรายการ ให้แฟนมวยได้ชมกันสะใจ มากกว่าเดิม ประเดิมจัด นัดแรก 23 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เวที มวย MAX มวยไทยพัทยา ช่อง 8 ถ่ายทอดสด 17:00-19.00 น 2 ชั่วโมงเต็ม ทุก วันศุกร์ สุดท้ายของเดือน

 

 

ความคืบหน้าของศึกมวยสากล อาชีพ NKLBoxing โดยนครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งเป็นรายการมวยสากลอันดับ 1 ของประเทศไทย โดยจากการเปิดเผยของ เสี่ยฮุย สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานใหญ่ NKLว่าในปีนี้NKLboxingได้ มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงใหม่หมด ตั้งแต่ เวลา สถานที่ชก และทีวีถ่ายทอดสด เพื่อยกระดับ การจัด ให้ยิ่งใหญ่ มากกว่าเดิม และทำใแฟนมวย ดูแล้วสนุกสุขใจกว่าเดิม โดย จะย้ายไปจัดที่ เวทีมวยแม็กซ์มวยไทย พัทยา ทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน พร้อมกันนี้ ยังเปลี่ยน ช่อง ทีวีถ่ายทอดสดเป็น ช่อง 8 กำหนด จัดนัดแรกวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00 น ถึง 19.00 น

 

 

สำหรับ คู่มวย ในรายการนั้น ประกบไว้แล้ว คู่เอกจะเป็นสถาพร สะอาด ป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่นเฟเธอร์เวต กับอิสลอมเบ็ค เปียมานอฟนักชกคาซัคสถาน สมทบด้วย อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ปะทะ ยูนนาน นักชก จากจีน และที่เพิ่มเข้ามา ใหม่ คือมวยไทย 3 ยก ที่จะมีอดีตแชมป์โลก 2 สมัย ศิริมงคล สิงห์วังชา ขึ้นชกกด้วยกับ เมจิ ยอดมวยไทยยิม นักชกอิหร่าน ถือเป็นรสชาติแปลกใหม่ มีให้ดูทั้งมวยสากลและมวยไทย รับประกันความมัน โดยเสี่ยฮุย

อนึ่งรายละเอียดต่างๆ รวมทั้งคู่มวย ครบทั้งรายการ จะมีการเปิดแถลงข่าว ให้ทราบต่อไป

 

 

 

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments