@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ซาอุดีอาระเบีย เร่งอัดเกรดสู่เมกกะมวยโลก ระดมจัดมหกรรมวยทุกระดับล่างสู่บิ๊ก โดยเฉพาะกับมวยตลาดที่ขาดคนจัด หรือกำลังเล่นแง่ต่อลอง ต้องสรุปที่ริยาด ล่าสุด..กับมวยคู่พิฆาตที่แฟนมวยทั้งสองต้องการให้เกิด แท้งค์-ฮานีย์ ที่ดู เจ้ารถถังเหมือนจะไม่อยากจะเอนจอยด้วย บอกโบ้ยแบบเจ็บขอเฟอร์รารี2คันสวยๆ แฮ้ม งานนี้ได้เกิดแน่ กับประเด็นเดือดที่กล่าวบอกมองแล้ว ปิดประตูดราม่า ทันที 

 

 

แต่ที่นี้..ซาอุดีอาระเบีย ประกาศพร้อมจัดส่งเฟอร์รารี2คันถึงหน้าบ้านตามคำขอของเจ้า แท้งค์ เดวิส ทันที  หากเขาจะยอมมาชกจริงที่ตะวันออกลาง พร้อมๆกับ เกทับปลั๊กแหลกฟู่ต่อว่า พวกเขามั่นใจที่จะสามารถการัดตรีได้ว่า สามารถสร้างรายได้มากกว่าที่คู่นี้จะระเบิดขึ้นที่ไดในโลก ไม่ว่าจะเป็นสหราชอาณาจักรหรือที่สหรัฐอเมริกา อย่างแน่นอน

 

ปัญหาในตอนนี้ที่ดูไม่คืบหน้าก็มาจากพิกัดของเจ้าแท้งค์ที่ยังดูจะเสียเปรียบต่อฮานีย์อยู่5ปอนด์ แต่..เมื่อเงินตรามักจะอยู่เหนือเหตุผล เสมอ หากทุกอย่างฉลุย แทงค์ต้องยอมขยับพิกัดขึ้นไปชกที่รุ่น 140 ปอนด์ได้นิ ซึ่งทางด้านเจ้าฮานีย์ก็ยืนและยันว่า หากจะให้เขาลดไปชกในพิกัดที่ต่ำกว่า 140 ปอนด์กับแท้งค์ พูดได้คำเดียว ว่าไม่ ไม่ เด็ดขาด..แต่140 โอเคร….แฮ่ เปิดเงื่อ ให้มีดราม่ากัน นิดๆต่อไป..ลุ้น..กัน

 

News  Photo Credit :: Dan Canobbio

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments