<<>> วินาทีระทึกของนักสู้สองฝั่งสองแผ่นดิน ที่ชวนให้ตามติดดับความมันระดับโลกศึก ONE 165 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.นี้ ณ สังเวียน อาริอาเกะ อารีนา กรุงโตเกียว เมื่อนักชกระดับอ๋อง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง ในรุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 2 พบกับ มหากาฬ “ทาเครุ เซกาวา” ผู้ท้าชิงระดับซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น ในฐานะคู่เอกนำรายการ  ร่วมกับ นักชกดีกรีแชมป์โลกกลอรีคิกบ็อกซิง “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง”  เปิดศึกภาค 6 พบกับคู่ปรับตลอดกาล “มารัต กริกอเรียน” จอมบู๊หมัดหนักจากอาร์เมเนีย ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง แคตช์เวต 156.5 ป. 

 

 

แต่มีคำถามคำโตว่างานนี้มีเสียเงินชมโดยหรือ วันนี้เรามาเฉลยความให้กระจ่างจาก www.sanook.com อาสาเปิดวาร์ปทุกช่องทางการรับชมศึก ONE 165 ในประเทศไทยดังต่อไปนี้

1. WATCH.ONEFC.COM

สำหรับการรับชมผ่านทาง watch.onefc.com ถ่ายทอดสดครบทุกคู่ในรูปแบบ PPV ราคา 99 บาท เสียงบรรยายภาษาอังกฤษ
กดซื้อ PPV https://visit.onefc.com/165GlobalPPV
ขั้นตอนซื้อ PPV https://bit.ly/3u2Au59

 

2. Bugaboo TV

สำหรับการรับชมผ่านทาง Bugaboo TV ถ่ายทอดสดครบทุกคู่ในรูปแบบ PPV ราคา 99 บาท เสียงบรรยายภาษาไทย จากทีมผู้บรรยายช่อง 7HD

 

 

3. Abema Live

สำหรับการรับชมผ่านทาง Abema Live ถ่ายทอดสดครบทุกคู่ในรูปแบบ PPV ราคา 99 บาท เสียงบรรยายภาษาไทย จากทีมผู้บรรยายของ Abema

 

4. โซเชียลมีเดีย ONE

สำหรับเฟซบุ๊กแฟนเพจ ONE Championship Thailand และช่องยูทูบ ONE Championship จะถ่ายทอดสดเฉพาะคู่ที่ 1 ถึงคู่ที่ 4 เท่านั้น โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เสียงบรรยายภาษาอังกฤษ
*หมายเหตุ: รับชมได้ในบางประเทศเท่านั้น

 

 

หากท่านได้รับปัญหาเกี่ยวกับการสั่งซื้อ PPV หรือการรับชม กรุณาติดต่อตามช่องทางที่ท่านเลือกซื้อ PPV และรับชมการแข่งขันโดยตรง และสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

 

News  Photo Credit :: www.sanook.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments