<<>> คุณชาตรีโต้ข่าวลือเรื่อง ONE Championship กำลังมีปัญหาเรื่องการเงิน ‘เป็นธรรมชาติขององค์กรขนาดใหญ่ที่จะมีคนจ้องโจมตีอยู่เป็นประจำ’!

จัดว่าเป็นหัวข้อข่าวใหญ่ของเมื่อช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้นะครับสำหรับประเด็นข่าวที่ว่าทาง ONE Championship กำลังประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก จำเป็นต้องเร่งระดมทุนล็อตใหม่ ไปจนถึงเรื่องที่ว่าทางกาตาร์รู้สึกเอือมระอาเป็นอย่างมากกับงบการเงินที่อ่อนปวกเปียกของสมาคม

 

ดังนั้นล่าสุด คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง CEO และประธานของ ONE Championship ก็เลยถือโอกาสชี้แจงเรื่องนี้ระหว่างให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ BJPenn ซะเลยว่าเอาจริงๆ สมาคมของเขาไม่ได้มีปัญหาด้านการเงินอย่างที่มีข่าวแพร่ออกมาเลย ตรงกันข้าม ตัวสมาคมถือว่ากำลังอยู่ในจุดสูงสุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนซะด้วยซ้ำ
“ในช่วง 6-7 ปีหลังมานี้ องค์กรของเราเจอกับพวกเฮทเตอร์เยอะมาก ไหนจะพวกกองแช่งและพวกที่สงสัยคลางแคลงใจในองค์กรของเราอีก” คุณชาตรีกล่าว

“แต่ทุกๆปี สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือองค์กรของเรามีแต่จะสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ มีการทำลายสถิติเก่าอย่างต่อเนื่อง กับปีนี้ก็คงไม่ต่างกัน แม้แต่ Elon Musk กับ Tesla ก็เคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้ว Jeff Bezos กับ Amazon ก็เหมือนกัน ยิ่งคุณทำลายสถิติและสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่บ่อยมากเท่าไหร่ มันก็จะยิ่งกระพือให้เกิดกระแสตอบรับทั้งในแง่บวกและแง่ลบมากขึ้นเท่านั้น จะบอกว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางก็คงไม่ผิดซักเท่าไหร่”

 

“ในช่วง 6-7 ปีหลังมานี้ เรามีแต่จะทำลายสถิติบ่อยขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่มันจะมีข่าวแง่ลบเกี่ยวกับเราโผล่ออกมาให้เห็น แม้แต่ UFC ก็เจอกับเรื่องแบบนี้เหมือนกัน อย่าลืมสิว่า ONE น่ะคือองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรามีการถ่ายทอดสดไปยัง 190 ประเทศทั่วโลกในทุกๆสัปดาห์ และก็มีพันธมิตรถ่ายทอดสดรายใหญ่ในแต่ละพื้นที่ เช่น ที่สหรัฐก็มี Amazon ที่บราซิลก็มี Globo ส่วนที่สหราชอาณาจักรก็มี Sky Sports ผมว่าข้อเท็จจริงเหล่านี้มันดียิ่งกว่าการ PR แบบไหนๆซะอีกนะ”

 

News  Photo Credit :: มวยเกรียน สังเวียนเดือด

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments