@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> มาอีกแล้ว..ข่าวที่น่าเบื่อประเดิมปีมังกรทอง เริ่ม.. ที่นี้ เจเปน ในรายการมวย เอ็มเอ็มเอไฟต์ ของไรซิน ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ยอดมวย แมนนี่ ปาเกียว  อดีตแชมป์เข็มขัดโลก 8 พิกัดรุ่น ได้ปรากฎตัวขึ้นในสนามฐานะของแขกรับเชิญของงาน ในช่วงของการให้สัมภาษณ์บนเวที โดยโนบุยุกิ ซาซากิบาระ ประธานซีอีโอของไรซิน ปาเกียว เผยว่า “ผมกำลังคิดว่าจะมีการชกในไฟต์ใหญ่กับ…??” แล้วก็หันมาทาง ซาซากิบาระ แบบโยนหนิถามทางในโปรเจ็กต์นี้ ที่ดูเหมือนจะรู้ใจหรือเตี๊ยมกันไว้ ซีอีโอของไรซิน พูดให้แทนว่า “กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์”

 

 

เข้าทางฟู่ต่อ “ ผมพูดได้นะ หากคุณไรซินจะเห็นว่าไฟต์นั่นมันสำคัญ และเป็นไปได้ ผมรู้สึกตื่นเต้นเลย ขอบคุณเลยกับไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นได้ในประเทศญีปุ่น” ตามรายงานข่าว แผนการนี้หากผ่านฉลุย ไฟต์ปาเกียว-เมย ์ คาดจะเป็นการจัดโดยไรซิน โปรโมชั่นดังของประเทศญี่ปุ่นในปีนี้แน่ แต่ยังไม่ใช้ตอนนี้เพราะบ่ะปาเกียวยังมีแมตซ์สำคัญกับเจ้าดำดอทคอม 20 เม.ย.นี้ ที่ประเทศไทย

 

เคาะแล้ว "บัวขาว-ปาเกียว" ได้วันชกเรียบร้อย ต่อยในประเทศไทย เดือดแน่

 

สำหรับเจ้าปาเกียวแล้ว เคยพ่ายแพ้แบบมีดราม่าให้กับ เมย์เวทเธอร์ เมื่อปี 2015 และได้มีการเรียกร้องที่จะรีแมตซ์ไฟต์ แต่ไม่สำเร็จ  ก่อนที่เขาจะประกาศแขวนนวมหลังพ่ายต่อ ยอเดนิส อูกัส ในปี 2021 แบบมีพลิก  พร้อมกับเข้าสู่เวทีการเมืองชิงตำแหน่งประธานาธิบดี แต่ก็อกหัก แต่เขาก็แขวนไม่จริง เดินตามรอยเจ้าเมย์ขึ้นชกในไฟต์พิเศษที่ไม่ต้องจับตัวมาก รวมทั้งการชกกับเจ้า บัวขาว บัญชาเมฆ ลงตัวโปรแกรมวันที 20 เม.ย.นี้ ที่ประเทศไทย..นั่นเอง 

         Photos Credit: www.thairath.co.th

 

News  Photo Credit :: philboxing.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments