@ By:: KOMTHAITHAIREC

 

<<> ยังไม่ฟื่นสำหรับวงมวยสากลไทย ไม่ว่าจะชกในบ้านหรือนอกบ้าน สำหรับแฟนมวยก็ยังทำให้หัวใจได้เต้นตูมๆตามๆ เพราะความแน่นอนคือความไม่แน่นอน และไม่อยากเห็นชกไทยได้นอน แต่ที่สุด ความจริงก็หนีความจริงไม่พ้น เมื่อล่าสุด กับทีมใหญ่ท่าเมืองนนท์ นครหลวงโปรโมชั่น เปิดโลกส่งออกมวยดีมีระดับ นวพล-ดนัย ดีกรีระดับแชมป์บุกเมกกะมวยโลกแห่งเอเชียประเทศญีปุ่น ขึ้นชกร่วมในรายการใหญ่ส่งท้ายปี ป้องกันแชมป์โลก115 WBA ของ คาสึโตะ อิโอกะ กับ เจสเบอร์ เปเรซ ที่Ota-City General Gymnasium ประเทศญีปุ่น

 

 

โฟกัส..ชวนขนลุก ไดโกะ ฮิกะ VS นวพล นครหลวงโปรโมชั่น และ ดนัย เงียบภูเขียว เจอดาวรุ่ง ที่ชกอาชีพมาแค่ 6 ครั้ง คันทาโระ จูริ 

 

 

งานนี้ไม่มีการถ่ายทอดสดจากแดนยุ่น แต่สำหรับแฟนมวยบ้านเราหูตาไว ทราบหมดแล้วสำหรับผลการชก เรียบร้อยโรงเรียนบูชิโด ทั้งสองคน โดยเจ้าดนัยทำได้ดีกว่า แพ้คะแนน เมื่อชกครับ8ยก ทั้ง 3 เสียง (80-72×3) ส่วนคู่ที่พวกเราสนใจมากสุด ก็จบเร็ว เพียงแค่ยกสี่ 2 นาที 29 วินาที เจ้าวัฒน์ก็นอนแผ่หร่า มองฟ้ามองเดือนทั่วฟ้าเจเปนไปเสียแว้ว.. สำหรับเกมการชกบนเวทีไม่พูด ไม่อยากจะตอกย้ำ เอาแค่ทราบผลก็พอ เนอะ ครับ.. (รอคลิป)

 

ป.ล. สำหรับคู่นำรายการ เจ้าบ้าน อิโอกะ สามารถป้องกันแชมป์โลก115 WBA ได้โดยการน็อกผู้ท้าชิง จอสเบอร์ เปเรส ได้ในยกที่7 หลังได้2นับในยก5 ฉลุย เปืดผันเจรจากับเจ้าเอสตราดา รวบแชมป์ต่อไป

 

News  Photo Credit :: boxingnews.jp /Tar TY

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments