@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ล่าสุด..กับพ่อค้ากำปั้น ที่มีค่าตัวมากที่สุดในโลกรองอันดับสอง *ไอ้หัวแดง* คาเนโล อัลวาเรซ หลังจากไฟต์ล่าสุด ซดของนิ้มพิกัดดาวน์ ชาร์โล่ 154 ปอนด์ รสชาติกลมกล่อมเป็นอาหารว่างเรียบร้อบแล้ว คราวนี้ถืงที่ของจริง เมื่อทางเอ็ดดี เฮิร์น โปรโมเตอร์ใหญ่ของ แมตช์รูม ออกมาเปิดเผยนักชกที่มีดีพอจะโค่นเจ้าหัวแดงได้ ตอนนี้มองโฟกัสเป็นที่นักชกเพียงแค่3คนเท่านั่น 

 

 

จากการรายงานของทางสภามวยโลก WBC เปิดเผยว่า เวลานี้ทางเรากำลังวางตัวเจ้า ดาวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกเฉพาะกาลเอาไว้แล้ว หากการชกในไฟต์กับตัวเก่งมวยมะกัน เดเมตริอุส อันดราเด เพื่อนร่วมชาติได้ ในวันที่ 25 พ.ย.นี้ เบนาวิเดศคือตัวเลือกสุดท้ายของคาเนโล่ 

 

แต่สำหรับ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรดัง กับไม่คิดเพียงแค่นั่น  โดยเขามองต่างมุมยิงโฟกัสไปอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมาก นอกเหนือจาก เบนาวิเดซ เวลาเรามี จอมโหด เดวิด มอร์เรลล์ แชมป์โลก ดับเบิ้ลยูบีเอ นักชกชาวคิวบา อีกหนึ่งที่ถือว่าเป็นภัยคุกคามที่น่าเกรงขามสุดของ คาเนโล่ ไม่น้อยเช่นกัน

 

                         www.worldboxingnews.net

 

 แม้ในขณะนี้แฟนมวยกำลังเฝ้าดูอย่างระทึก ว่าไฟต์ ระหว่าง ดาวิด เบนาวิเดซ VS เดเมตริอุส อันดราเด ในวันที่ 25 พ.ย.นี้ ใครจะเป็นผู้ชนะ แน่นอนว่า จากสามตัวเลือกที่ล็อกเป้า จะต้องเหลือเพียงแค่2ตัวเลือก เมื่อผลการชกครั้งนี้จบลง จะเป็น เบนาวิเดซ หรือ อันดราเด จะมีคำตอบให้

 

  แต่สิ่งที่แฟนมวยเรียกร้องให้เกิด กระแสเริ่มแรง ไฟต์ประทุกับ เดวิด มอร์เรลล์ แชมป์โลก ดับเบิ้ลยูบีเอ คิวบาสไตล์  ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่ามองข้าม หากเกิดขึ้นได้ นอกเหนือจากที่คาดกันไว้ว่า เบนาวิเดซ น่าจะเป็นคนต่อไปที่จะเจอกับหัวแดง แต่ มอร์เรลส์ก็น่าสนใจยิ่ง หากเกิดอะไรขึ้น เขาก็พร้อมที่จะเสียบ ทันที เช่นกัน..

 

แหม..แมะ..พูดออกมาแบบไม่เกรงใจเจ้า เดเมตริอุส เลยเนอะ อย่างนี้ต้องโชว์ฟอร์มให้สุดๆ เด็ดปีกตัวเก็งอย่างเจ้า เบนาเดซ ยัดสิทธิ์ชิงเจ้าหัวแดงเลย ไม่ต้องสนเสี่ยงแมงหวี แมงวันเนอะ

 

                          www.martialbot.com

 

ป.ล. พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด ศึกชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต WBC ระหว่าง เดวิด เบนาวิเดซ กับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน นี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป อย่าลืมนะจ๊ะ

 

News  Photo Credit ::  www.worldboxingnews.net

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments