@By:: KOMTHAITHAIREC

 

<<>> แม้..จะดูว่าเขาคือเหยื่อรายต่อไปของเจ้า *มอนสเตอร์* จากแดนบูชิโด ยิ่งการศึกในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นในบ้านของเจ้า นาโอยะ อิโนะอุเอะ อีกด้วย ทำให้นักสู้จากแดนร้อย-พันเกาะ อย่าง มาร์ลอน ทาปาลาส จำต้องมีทีเด็ดแน่ เพราะเข้าไปในถ้ำเสือ ต้องมีของแน่ถึงกล้า ถึงกล้ามาก..เข้าสู่สนาม 26 ธันวาคม 2566 ในไฟต์ตะวันเดือดเดิมพันแชมป์4สถาบัน Super Bantamweight จากอาริอาเกะ อารีน่า, โคโต-คุ กรุงโตเกียว ประเทศญีปุ่น

 

ล่าสุด..จากฟิลิปปินส์  ทีมปินอยขึ้นดอย เมื่อเจ้ามาร์ลอน ทาปาเรส แชมป์โลก WBA-IBF  ซูเปอร์แบนตั้น หลังจากกลับจากแคมป์เก็บตัว ลับฝีมือของเขาใน ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกาเกือบเดิือน สู่แผ่นดินแม่อีกครั้ง ไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่า ขึ้นโปรแกรมต่อเนื่องไนบ้านเกิดทันที ทาปาเลสมาถึงเมืองบาเกียวในวันที่ 8 จากลาสเวกัสผ่านลอสแองเจลิสและมะนิลา ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียงสี่ชั่วโมงจากมะนิลา พื้นที่นี้ตั้งอยู่ที่ระดับความสูง 1,540 เมตร และมีชื่อเสียงในฐานะสถานฝึกซ้อมบนที่สูงสำหรับนักกีฬาฟิลิปปินส์ รวมทั้งเจ้า*แพคแมน* แมนนี่ ปาเกียว แชมป์โลก 6 พิกัดรุ่น มาแล้ว และที่นี้ยังจะใช้เป็นที่ตั้งแคมป์ฝึกหนักในขั้นตอนสุดท้ายก่อนบินสู่โตเกียว อีกด้วย

 

 

 Tapares ลงเข้มกับเทรนเนอร์ Ernel Fontanilla วันที่มาถึงและเริ่มซ้อมต่อในวันที่ 11 ในวันเดียวกันนั้นเลย กับคู่ซ้อมชั้นดี เฮอร์ลัน โกเมซ (แชมป์เงินรุ่นแบนตัมเวตเอเชีย WBC) และจอห์น จอห์น เอสตราดา (คู่ชก ไค วาตานาเบ้ ที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา) รวมทั้งหกยก ไม่มีพัก

 

“เขาโชว์การซ้อมที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่วันแรก” เทรนเนอร์ ฟอนตานิลลากล่าว  “ผมต่อยไม่ถูกเขาเลย แถมยังชกไม่ทันเขาอีก’ โกเมซ เอ่ย  ถือได้ว่าทาปาเรสเริ่มต้นได้ดีที่เดียวและมีการเปลี่ยนแปลงสไตล์การชกที่แปลกไป แต่ยังมีอีกหนึ่งคู่ซ้อมสำคัญที่พึ่งคา่ำเจ้านวพล นครหลวงโปรโมชั่น คาบ้านมาแล้วในไฟต์ตัดเชือกคือ วินเซนต์ อัสโตรลาบิโอ ที่จะมีเพิ่มดีกรีความแกร่งให้กับทีมงาน 

 

รวมไปถึง มือสมัครเล่นชั้นยอด ผู้ชนะเลิศเหรียญเงินโอลิมปิกโตเกียว คาร์โล ปาลามู และเอียน คลาร์ก เบาติสต้า ซึ่งเคยเอาชนะแชมป์เฟเธอร์เวต OPBF คนปัจจุบัน จุนโต สึสึมิ มาแล้ว เรียกได้ว่า รวมเหล่านักชกปินส์ทั่วฟ้าแดนปินอยเลยก็ว่าได้ สำหรับงานใหญ่งานยักษ์ในครั้งนี้

 

 

ทาปาลาส กับงานท้าทายที่แสนยาก ในการกำจัดสัตว์ประหลาดตัวนี้ให้สิ้นฤทธิ์ พวเขาจะทำและหาวิธีได  26 ธันวาคม 2566  ท่ามกลางสายตาคนนับล้านทั่วโลกจะเป็นพยานจากสนามอาริอาเกะ อารีน่า, โคโต-คุ กรุงโตเกียว ประเทศญีปุ่น..รู้กัน

 

News  Photo Credit :: boxingnews.jp/Fightnews ASIA

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments