@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> อายุเป็นเพียงตัวเลข 44 / 26 เมื่อข่าวลือก็ยังคงวนเวียนอยู่กับเจ้าแมนนี ปาเกียว ราวกับผีเสื้อกลางคืนที่อยากล่อเล่นกับไฟ พวกเหล่านั่นจะสู้อีกไหม? ที่ไหน? แล้วที่สุด เขาจะเผชิญหน้ากับใครล่ะ?

งานนี้เล็ดลอดมาจากกรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อทีมงานของเจ้าปาเกียวได้เดินทางไปชมไฟต์ของ ยิปซี่คิงส์ Tyson Fury-Francis Ngannou โดยประเด็นที่สือมวยได้เอ่ยปากถามปาเกียว ว่าเขาสนใจหรือไม่กับการขึ้นชกกับเจ้าแทงค์  Gervonta ‘Tank’ Davis 

 

 

แน่นอนผมไม่หนีหรอกกับงานที่ท้าทายเช่นนี้  “ที่จริงผมชื่นชมในสไตล์การชกของเจอร์วอนต้า นะ” ปาเกียวกล่าวเสริม พร้อมกับเสนอเงือนไข เพื่อให้ซูเปอร์ไฟต์นั้นเกิดขึ้นได้จริง ผมต้องการให้การชกเป็นในพิกัด 147 ปอนด์หรือแคตช์เวท 145 ซึ่งไม่ถือเป็นการยืดเยื้อมากนักสำหรับเดวิสที่ชกเป็นประจำในรุ่น 135 ปอนด์

 

 
นี่เป็นเรื่องจริง เป็นการชกมวยอย่างจริง ไม่ใช่แค่การชกมวยแบบแฟนตาซีหรือรายการคุณขอมา ที่ดูเหมือนว่าทีมปาเกียว แชมป์โลก 8 รุ่นเพียงคนเดียวของวงการมวย ให้ความสนใจสุดและ  “กำลังพิจารณาตัวเลือกทั้งหมด” มีคนบอกว่าดวงดาวเรียงกันเพื่อรอคอยในตัวผม  และแน่นนอผมก็พร้อมที่จะมีส่วนร่วมนั่นเช่นกัน  “ทุกเมื่อในปี 2024”

ตำนานเสือเก๋าปะทะสิงโตหนุ่ม

ปาเกียวมีอายุมากกว่าเดวิส 15 ปี  แต่ประวัติศาสตร์มักจะยังคงแสดงให้เห็นเสมอว่าแชมป์เปี้ยนในอดีตสามารถฟื้นคืนความรุ่งโรจน์ได้ แม้จะอายุมากขึ้นแล้วก็ตาม

 

                           www.reddit.com

 

Bernard Hopkins อายุ 46 ปี 4 เดือน 6 ​​วันเมื่อเขาเอาชนะ Jean Pascal ในการแข่งขันรุ่นไลท์เฮฟวี่เวต George Foreman อายุ 45 ปี 10 เดือนเมื่อเขาทวงบัลลังก์รุ่นเฮฟวี่เวตกลับคืนมาได้กับ Michael Moorer

ถ้าฮอปกินส์และโฟร์แมนสามารถท้าทายเวลาได้ แล้วปาเกียว หร่า  จะทำไม่ได้เชียวเหรอ…55  A ใครเป็นคนพูด (หว่า) นิ นิ..

 

News  Photo Credit :: www.spin.ph

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments