<<> “ผมกับพี่แสนชัยเราเป็นคนกันเองมากว่า20ปีแล้ว และยังนับถือเป็นไอดอลของผม ที่จะขอมีวันนั่นเหมือนพี่เขา การชกในครั้งนี้ถือว่าเป็นเกมกีฬาผลแพ้ชนะอยู่ที่กรรมการ มันคือ วิถีของคนมวย ดังนั่นผมอยากให้การชกในวันนี้เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย สำหรับผมและพี่แสนชัย ครับ..” บัวขาว กล่าวหลังเกม

 

                                          www.sanook.com

 

ส่วนทางด้าน แสนชัย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ” ผมถือว่ามันเป็นเกมกีฬานะ เรามีหน้าได้ชก ต้องชก หากทุกอย่างอยู่ในเงื่อนไขที่ลงตัว แม้แฟนมวยจะดูว่าผมเล็กเสียเปรียบรูปร่าง แต่บัวขาวเขาก็ทำน้ำหนักโหลดลงมาถึง10กีโลนะ ผมว่ามันแฟร์ นะงานนี้ แต่คืนนี้ผมโชคร้ายไปหน่อยที่ยกแรกมีอาการเจ็บที่นิ้วชี้ด้านซ้าย(หัก) จึงทำให้การออกหมัดสุดไม่ได้เลย แผนการชกจึงดูไม่แจ่ม เมื่อออกหมัดไม่สะเด็ดแถมอยู่ในเกมตั้งรับ คอยโต้ ผมยอมรับการตัดสิน  ส่วนอนาคต ยังไม่แขวนนวม คงอยู่ที่โปรโมเตอร์ หร่า..ว่ายังต้องการให้ผมชกต่อไปหรือไม่ สำหรับไฟท์รีแมตซ์2 กับ บัวขาว อันนี้เลิกพูดได้เลยมันนจบไปแล้วครับ เพราะน้องเขาเป็นทั้งเพื่อนและคนรู้ใจ แต่สำหรับนักชกคนอื่นๆ เรียงหน้าเข้ามาได้เลย ครับ..”..

 

                                                     SMM มวยไทยรายวัน

 

สำหรับ ศึก BKFC ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ แสนชัย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม กตืกาชกกันแบบไม่สวมนวมจากเวทีมวย royal cliff pattaya จ.ชลบุรี เมื่อค่ำคืนวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการชกปรากฎว่า บีวขาวสามารถเอาชนะตะแนนแสนชัยไปได้แบบเอกฉันท์ หลังทั้งคู่ชกกันครบ5ยก

 

 

โดยเกมบนเวที เริ่มด้วยเจ้าดำ ดอทคอมเข้าไปกดดันรุ่นพี่แสนชัยทันที ทักทายโดยการแตะเจาะยาง พร้อมกัยออกล่างสลันบน ขณะที่แสนชัยมาวันนี้ในโหมดตั้งรับคอยสวน เพราะเสียเปรียบรูปร่าง เอาเชิงเข้าขม แต่ดูไปแล้ว เจ้าดำจะเร่งเครื่องขึ้น ตามลำดับชัดเจนกว่า มีสะดุ้งเมื่อเจอกับแตะฐานล่าง ล้มคว่ำ โมเมตั้นจะเทมาทางเจ้าดำเห๋นๆ โดยเฉพาะยก4ชัดเลย เมื่อแสนชัยโดนหมัดเต็มหลาย เหมือนจะวูบวาว แต่ที่สุดแบบพี่แบบน้อง เกมจบ ครบเซต..ชมคลิปไฮไลท์ 

 

ป.ล. เปิดค่าตัว ‘บัวขาว’ ฟัน 20 ล้าน ‘แสนชัย’ รับ 12 ไฟต์เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไม่มีภาค 2

 

News  Photo Credit :: TrueVisionsOfficial

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments