<<>> ยอมใจเลย! Carlos Cuadras vs. Pedro Guevara ชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่น 115 ปอนด์ของ WBC ลงตัวแล้ว 17 พฤศจิกานี้ที่อุซเบกิสถาน! งานนี้ เจ้าแหลม มีง้อนหรือเปล่า จ๊ะ..

ใครจะอะไรยังไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆโอกาสทองได้ลอยมาหาเขาอีกครั้งแล้วนะครับสำหรับ Carlos Cuadras (41-5-1, 28 KO) อดีตแชมป์โลกชาวเม็กซิกันที่ล่าสุดได้โอกาสขึ้นชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่นซูเปอร์ฟลายเวทของ WBC กับ Pedro Guevara (40-3-1, 22 KO) คู่ชกชาติเดียวกันในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยตัวไฟต์จะจัดขึ้นที่กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถานเป็นการส่งท้ายงานประชุมประจำปีของ WBC ที่จัดขึ้นที่นี่นั่นเอง

 

boxeodecolombia.com

อนึ่ง Cuadras หลังจากที่แพ้คะแนนให้ Jesse “Bam” Rodriguez ในไฟต์ชิงตำแหน่งแชมป์โลกของ WBC ที่ว่างอยู่ก็หันกลับไปเก็บฟอร์มกับนักชกปลายแถวที่บ้านเกิดของตัวเองจนตอนนี้ชนะติดต่อกันมา 2 ไฟต์รวดแล้ว

ส่วนอีกด้าน ถึง Guevara จะชนะติดต่อกันมา 10 ไฟต์ แต่ก็เป็น 10 ไฟต์ที่กลวงใช้ได้เลยเพราะว่าเป็นการชนะคู่ชกที่ห่างชั้นห่างราคากับตัวเองอยู่หลายไฟต์ โดยความพ่ายแพ้ทั้ง 3 ครั้งของเขาล้วนแล้วแต่เป็นการแพ้ให้กับคู่ชกชื่อดังทั้งนั้นเลย นั่นก็คือ John Riel Casimero, Yu Kimura และ Kenshiro Teraji

 

                    News  Photo Credit :: มวยเกรียน สังเวียนเดือด v.2

                              YouTube Ch. KOM THAIREC

          *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments