@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> กลายเป็นไฟต์แห่งการตะลุมบอนของการ์ดอย่างแท้จริง เมื่อเกมการแข่งขัน ในศึก DAZN X Series 010 ที่สังเวียน เอโอ อารีน่า, ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่14 คุลาคมที่ผ่านมา ระหว่าง ยูทูบเบอร์ตระกูลเกรียน โลแกน พอล กับ ยอดนักสู้ MMA ดิลลอน เดนิส ต้องยุติลงการคัน เมื่อเกิดชุลมุนชุลเกบนเวที ที่เต็มไปด้วยการ์ดเสื้อดำ จนไม่สามารถทำการชกต่อไปได้ ที่สุดต้องจบลงที่ประกาศผลการคัดสิน พอลเป็นฝ่ายชนะฟาวล์ไปในยกที่10นั่นเอง

 

 www.skysports.com

 

 ล่าสุด..ในรายการ “เพียร์ส มอร์แกน อันเซ็นเซอร์”  ที่ได้เชิญนักสู้ MMA ดิลลอน เดนิส คู่กรณีของเจ้าโลแกน พอล สัมภาษณ์ถึงช่วงวินาทีของการเกิดเรื่องอันน่าอัปยศนี้ขึ้นมา ” เอาจริงนะ ผมไม่ได้มีความต้องการให้เกิดเรื่องแบบนั่นเลย  มันเป็นจังหวะคลุกวงในผมจึงจับหัวเขา แต่เขาก็ดิ้นหลุดได้ เพราะผมไม่มีเจตนามากไปกว่านั่น แต่เขากลับชกใส่ผมทั้งที่ยังนอนอยู่ ผมก็เลยเตะสวน จากนั้นมันก็วุ่นวายไปหมดอย่างที่เห็น”

 

“ผมว่าไฟต์นี้พอล เขาตั้งใจมาวื่งมากเกินไป มันไม่ใช่การเผชิญหน้าของนักสู้ ที่ต้องการชกเพื่อแสดงความสามารถที่แท้จริง ผมต้องการขึ้นมาชกกับเขาอย่างจริงจัง ฝึกซ้อมมวยสากลอย่างหนัก ยอมสลัดสไตล์MAA ออกให้หมด เพื่อไฟต์นี้ แต่ต้องผิดหวังเมื่อ พอลเอาแต่โชว์พริ้วบนปลายเท้า ถ้าถามผมอยากแก้มือกับเขาไหม แน่นอน และเช่นกันผมอยากจะท้าทายเขาเช่นกันในรูปแบบ MMA บ้าง ถ้าแน่จริงเขาจะต้องไม่ปฎิเสธผมอย่างแน่นอน เนอะ” ดิลลอน เดนิส กล่าวแบบเข้าตัวเอง..อิอิ..

 

DAZN Boxing

News  Photo Credit :: DAZN Boxing

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments