<<>> อีกคิบกับความเคลื่อนไหวของรายการมวยศึกNKLboxingมุ่งบัลลังก์โลก ที่เดือนนี้ลงตัวในวันที่ 28 ตุลาคม สถานที่จัด ยังคงเป็นโรงแรมเดอะบาซ่า รัชดาภิเษก ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศเริ่ม บ่าย 3 โมง เช่นเคย

สำหรับคู่มวยในรายการ มีการ ประกาศออกมาแล้ว โดย คู่ที่ แฟนมวยให้ความสนใจ เป็นการกลับมาชกอีกครั้ง ของ เจ้าแหลมศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัยขวัญใจชาวไทย จะชกนอกรอบ พิกัด 118 ปอนด์ กำหนด 6 ยก กับสุขเกษม ลูกหมากรถยนต์ตองหนึ่ง อดีตรองแชมป์โลก ibf ก่อนที่จะ เบนเข็มไป ชกมวยสมัครเล่น ในกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส

 

kapook.com

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเสี่ยฮุย นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินัน ท์ เปิดเผยว่า อยากให้ศรีสะเกษ ที่เป็นนักชกระดับตำนานของไทยสร้างชื่อให้ประเทศอีกครั้งด้วยการ คว้าเหรียญทองโอลิมปิกให้ประเทศไทย เหมือนที่ แมนนี่ปาเกียว ตำนานมวยโลกฟิลิปปินส์ ต้องการ คว้าเหรียญทองให้ประเทศชาติ เช่นกัน

 

“แมนนี้ แาเกียว เขาต้องการสร้างชื่อ ให้กับฟิลิปปินส์ ด้วยการเข้าแข่ง ในโอลิมปิก ด้วยวัย 4 5ปี ประเทศเราก็มีศรีสะเกษ เป็นฮีโร่ และ เจ้าแหลมของเรา ก็มีอายุ 36 ปีเท่านั้น สามารถ ชกได้เช่นกัน อยากให้ ศรีสะเกษ ได้ลองดูบ้าง ถ้าปาเกียวทำได้ เราก็ทำได้”เสี่ยฮุยระบุ

 

ได้เวลาสร้างชื่อ! "เสี่ยฮุย" ลั่น "เจ้าแหลม" ไม่หวนป้องแชมป์ในไทย

                      www.sanook.com

 

สำหรับ มวยคู่อื่นๆในรายการ คู่เอกนำรายการ สถาพร สะอาด จะชิงแชมป์ เฟเธอร์เวต WBC Asia เส้นจริง กับธาเมนเดอร์ กลีวาล นักชกชาวอินเดียส่วนคู่ ประกอบรายการ ยังมี นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ขอกลับมากู้ชื่อคืน เจอกับรักชุมพร ราชนาวี แถมท้ายอีก 2 คู่ ประมวลศักดิ์เล็ก t20น่าน ตะบัน เฉลิมเดช ส.ตะวันรุ่ง ตบท้ายด้วยนักชกจีน หวัง เจิน เพิงปะทะชินาวุธ ปัสสา

 

Thai PBS 

 

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น/

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments