@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เข้มจากรอยยิ้ม กับไฟต์ล่าของเจ้าดำคอทคอมกับคู่ชกแดนอาทิตย์อุทัย ยาสุฮิโร่ คิโดะ ในสไตล์คิกบ๊อกซิง3ยก เมื่อผลการชกจบลงที่เสมอ ทั้งที่เจ้าบัวขาวใส่เต็มแม็ก ปล่อยเต็มสูตร เล่นงานคิโดะ ที่ออกอาการตุปันตุเป๋ตั้งแต่ปลายยกหนึ่ง สู้ในแบบตั้งรับ งานนี้ดูจะฉลุย เพราะถ้าไม่มีนับ น็อกเจ้าดำนอนมา แต่ไม่รู้ว่าเงื่อนไขและข้อตกลงของทั้งสอง หากมีการเกิดอุบีติเหตุหัวชนชกต่อ สรุปอย่างไร แต่กับวันนี้ผลการชกของทั้งคู่คือเสมอกันไป ดูมันพิลึกๆ กลิ่นอายดราม่าเข้ามาแทนที่ทันที

 

 

สำหรับเกมบนเวทีแล้ว คิโคะไม่ได้แสดงอะไรให้เจ้าดำได้หนักใจนัก เขาชกอยู่ในเกมจังหวะ รอให้เราเข้าไปหา มีถืบแตะสกัดเป้าหมายเผลอขึ้นก้านคอ ช่วงแรกดูจะได้ผลเมื่อเราเดินไปสู่เกมที่วาง แต่ระดับบัวขาวกับการแก้สถานการณ์ จิบๆ แต่ก็โดนกระเด้นเช่นกัน โดยเฉพาะแตะขวาหนักเข้าห้องเคลื่องจำต้องขอพัก แต่หลังจากนั่นเจ้าดำเดินเกมเร่ง หมัดซ้าย-ขวาจับแม่น คิโตะกลายเป็นเป้าเคลือนที่ ท้ายยกแรกมีวูบวาวเตรียมจะหล่น ระฆังช่วยไว้ทัน ขึ้นยก2 ดูคิโดะจะดาวน์ลงไปมาก เพราะเจอหนักตอนปลายยก1 การถิบสกัดเปลี่ยนมาเป็นแตะสูง หนีไม่ออกจำต้องัดเอาลูกสารพัดที่มี ถลำตะวัดแขนกลับแบบหวังฟรุ๊ค

 

 

กลางยกคลุกวงในคิโคะทิ้งตัวเมื่อเจอเข่าเฉียวจุดยุทศาสตร์พักเอาแรง ลุกขึ้นชกต่อออกลายเข้าประกบกอด น่องเท้าขวาดีดพ๊าบๆ จนกรรมการต้องเตือน เรียวแรงหดหายแต่ก็ยังสู้ ขี้นยก3 คะแนนดำไปไกลโพ้นเรายังไม่หยุดเดิน กดดันคิโตะที่หันมาใส่เกียร์ถอยลูกเดียว แต่กับเสี้ยววินาที่ขณะที่เข้าพันตู หัวของทั้งคู่ปะทะกันแบบไม่ได้ตั้งใจ ผลเลือดไหลอาบแก้ม กรรมการยุตืการชก แพทย์สนามขึ้นไปดู สั่งจบทันทีอย่างน่าเสียดาย แต่..งานนี้กลับเป็นเจ้ายุ่นคิโตะที่ออกอาการโวยวาย บอกว่าเขาถูกหัวโขกๆ ไม่่งั้นสนุก ทั้งที่ในเกมโดนยำย้ำแย่จวนจะน็อกเสียด้วยซ้ำ โถ..เอย หลังการให้สัมภาษณ์เรียกร้องขอรีแมตซ์กับบัวขาวอีกครั้ง..อิอิ..ฝันไปเถอะ จร้า

 

News  Photo Credit :: RWS – Rajadamnern World Series

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments