<<>> สุดยอด ถือเป็นแม่หญิงไทยคนแรกที่ได้มีโอกาสที่น้อยนิด ขึ้นโปรแกรมชิงแชมป์ในรายการใหญ่ของ BKFC! Britain Hart vs. Po Denman สมทบศึก BKFC Thailand 5 วันที่ 4 พฤศจิกานี้ที่พัทยา!

 

เป็นไฟต์ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆครับสำหรับศึก BKFC Thailand 5 วันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งก็อย่างที่เราทราบกันดีครับ คู่เอกของรายการจะเป็นการชกมวยไทยแบบไม่ใส่นวมระหว่างสองยอดมวยในตำนานอย่างบัวขาว บัญชาเมฆและแสนชัย

ทว่าล่าสุดทาง BKFC ก็ได้มีการประกาศอีกคู่มวยที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นออกมาด้วย นั่นก็คือไฟต์ชิงแชมป์รุ่นสตรอว์เวธหญิงระหว่าง Britain Hart (7-3) เจ้าของตำแหน่งแชมป์คนปัจจุบันกับ Po Denman (2-0) นักมวยลูกครึ่งไทย-อังกฤษที่กำลังมาแรงสุดๆ ทำให้ Denman ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักมวยเชื้อสายไทยคนแรกเลยครับที่ได้ขึ้นชิงตำแหน่งแชมป์รายการหลักของ BKFC

 

แสนชัย"เคลื่อนไหวล่าสุด มวยไทยไฟต์หยุดโลก เปิดศึก"บัวขาว" งานนี้เดือด

 

สำหรับไฟต์นี้จะถือเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์ครั้งที่สองของ Hart นักมวยขาประจำที่ชกใน BKFC มาตั้งแต่รายการ BKFC 2 เมื่อปี 2018 นู่นเลย โดยผลงานเด่นๆของเธอที่แฟนมวยน่าจะจำกันได้ดีก็คือการชนะคะแนนอดีตนักสู้ของ UFC อย่าง Paige VanZant นั่นเอง

ส่วน Denman หลายๆคนที่เป็นแฟนคลับของมิสเตอร์ไฟต์น่าจะคุ้นหน้าเธอดีครับ เพราะถือเป็นอีกหนึ่งตัวเด่นของช่องนั้นเลย เป็นนักมวยสาวที่จัดว่าฝีไม้ลายมือโหดมาก และพอถึงคราวที่ต้องข้ามมาชกมวยหมัดดิบก็ถือว่าทำได้ดีไม่แพ้กัน ปัจจุบันชนะติดต่อกันในกติกานี้มา 2 ไฟต์แล้ว ไฟต์เด่นๆก็คือการชนะคะแนน Tai Emery สาวสุดอึ๋มที่ถอดเสื้อโชว์แฟนมวยจนเป็นกระแสไวรัลนั่นแหละ

 

News  Photo Credit :: มวยเกรียน สังเวียนเดือด v.2

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments