<<>> ไฟต์สำคัญของค่ายแคมป์นครหลวง กับหวังเที้ยวเมล์ท้ายสุด นวพล-แอสโตรลาบิโอ ตัดเชือกหาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลกไฟท์บังคับ WBC ในรุ่นแบนตั้มเวต เสาร์ที่ 26สิงหาคม ไทยรัฐ32 ยิงสด 15.00 น เแฟนมวยหน้าบานหลังเข้าชมมีการแจกรางวัลลุ้นค่ารถกลับบ้านคนละ1000บาทและเสื้อยืดศรีสะเกษ ฟรี

 

 

ล่าสุด..ทางเจ้า วัฒน์ นวพล นครหลวงโปรโมชัน ได้ยุติการซ้อมหนักแล้วผ่านการลงนวมไปทั้งสิ้น 199 ยกครบตามเป้าสภาพร่างกายฟิตปังมากยืนระยะ 12 ยกได้สบายๆเพราะมีตัวช่วยเพิ่มพลังอย่างไก่ดำตุ๋นยาจีนตามสูตรโบราณที่ใช้มาอย่างต่อเนื่องของนักมวยค่ายนครหลวงโปรโมชั่นส่วนน้ำหนักตัวก็ไร้ปัญหาเพราะชั่งหลังวิ่งลดน้ำหนักช่วงเช้าได้ 118 ปอนด์พอดีพิกัดแล้ว

 

ส่วนทางด้านวินเซนต์ที่พักอยู่โรงแรมรอยัลรัตนโกสินทร์สนามหลวงก็ทำการโหมรีดน้ำหนักอย่างหนักเพราะยังเกินพิกัดอยู่ 3ปอนด์กว่าๆแต่ทางทีมงานเชื่อว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใดลดได้แน่และการชกครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดกลับไปยังประเทศฟิลิปปินส์ด้วยทางช่องpowcast ของพวกเขา จากการสังเกตของสือบ้านเราจะเห็นได้ว่า ปินส์น่าจะมีปัญหาเรื่องน้ำหนักแน่ จากสภาพของใบหน้าที่ดูจะวิตกกังวลอยู่ไม่น้อย งานนี้มีลุ้น

 

อนึ่งพิธีชั้นหนักประชุมกติกาและตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ณค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่นจังหวัดนนทบุรีเริ่มเวลา 10:00 น เป็นต้นไปขอเชิญสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานทำข่าวกันโดยพร้อมเพรียง

 

Boxing Gloves PH

 News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

                                YouTube Ch. KOM THAIREC

      *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments