@By:: KOMTHAITHAIREC

 

<<>> ชนเป็นชนกับไฟต์นรกแตก! เอมานูเอล นาบาร์เรเต Emanuel Navarrete vs. ออสการ์ วาลเดซ Oscar Valdez คุ้มค่าคุ้มราคาค่าตั่วสุด..สุด เมื่อเกมบนเวทีไม่ได้เอาเปรียบคนดูเลย แม้จะเป็นศึกสายเลือดเม็กซิโก คือกัน เมื่อ*ไอ้จรเข้* ออสการ์ วาลเดซ อดีตแชมป์โลก 2รุ่น ซูเปอร์เฟเธอร์เวต WBC -เฟเธอร์เวต WBO ไม่สามารถฝ่าดงกำปั้นของเจ้าคาวบอยทรงแบด เอมานูเอล นาบาร์เรเต แชมป์โลก 3 พิกัดรุ่นของ WBO จูเนียร์เฟเธอร์เวต-เฟเธอร์เวต และจูเนียร์เฟเธอร์เวต กับการขี้นเป็นผู้ท้าชิงเข็มขัดโลกซูเปอร์เฟเธอร์เวธ WBO ของ นาบาร์เรเต เมื่อผลการชกจบ12ยกไม่มีนับน็อก แต่แค่ถลา เกือบหล่น 119-109 / 118-110  / 116-112 ขาด แชมป์ยังอยู่ จรเข้หลงทางตาปิด เจ็บยาว..

 

 

สำหรับเกมการชกบนเวที ไม่มีรีรอเหมือนไม่ชอบขี้หน้ากัน เปิดเกมทันที โดยแชมป์นาบาร์เรเตใช้ความได้เปรียบของโคลงสร้างแย็บซ้ายสกัด ไอ้จรเข้ไม่สนเดินฝ่าเล่นลำตัวขึ้นบน แต่เข้าไม่ถึงดี สั้นกว่า หมัดสวิงซ้าย-ขวาที่ว่าหนักๆ โดนแค่สายลม แม้จะเป็นฝ่ายชวดทะเลาะแต่ดูจะเป็นแชมป์ที่เตรียมมาดี ฉกฉวยเล่นวงนอก คอยดักจังหวะ หากถลำ่โดนเป็นชุดไฟกระพริบ ว๊าบ โดยเฉพาะหมัดแย็บที่รบกวนตลอด โดนทักทายก่อนเสมอ 

 

 

ผ่านครึ่งแรกมองออก จรเข้เสียเปรียบด้านความแม่น ร่องรอยเริ่มเด่นชัดตาขวาที่บวมปูด จากพิษของหมัดแย็บ เข้าไปอยู่ในเกมของแชมป์เรียบร้อยแล้ว จากการถอย วน ดักจังหวะ กลายเป็นบดเดินหน้า ท้าชน เมื่อเห็นเจ้าจรเข้วาลเดช ดาวน์ลง จากสถาพใบหน้าที่บ่งบอก 2-3ยกสุดท้าย ปิดประตูพ่าย แชมป์โชว์ออฟ เหมือนจะพอแล้วเมื่อเห็นสแต็ปเพื่อนร่วมชาติออกลูกมั่ว ประคองเกมให้ครบจบ12 จบ งานนี้เข็มขัดไม่ไปไหน มวยเม็กซิโก โดยคนเม็กซิกัน ยังคงยอด เยี่ยม ยุทธ์ อยู่ต่อไป.. 

 

 

News  Photo Credit :: Top Rank Boxing

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments