maxresdefault

 

 

-@@- ข่าวคราวของค่ายแคมป์นครหลวง โปรโมชั่น **น่าสนใจ**  เช้านี้ผมก็เลยแลส่องผ่านร่องรั้ว *โจก* เอามากระจาย.. ก็อย่างที่พวกเราได้รับทราบจากการเปิดถึง สามขุนพลเมืองนนท์ ที่มีรีสรายชื่อขึี้นชกในไฟต์ตัดเชือก WBC เขาจัดให้ ประเดิมปี ไล่มาตั้งแต่เบอร์หนึ่งของแคมป์ ศรีสะเกษ-สุริยัญ-นวพล แต่วันนี้ขอหยิบเอาไอ้หนุ่มหน้ามล คนซอบหันหลัง(อิ) นวพล นครหลวงโปรโมชั่น มาคลี่กระจาย เพราะตัวนี้ดูหน้าข่าวแล้ว จะได้ผจญหมัดก่อนเพื่อน  เหตุ..เพราะไม่ใช่ที่ประเทศไทยเท่านั่นตีข่่าว ล่าสุด..จากการการเปิดเว็บดัง fightnews.com และของสถาบัน WBC เอง..งานนี้มีเฮ..แต่จะเฮงจะเฮ อย่างไร เราลองมาฟังกันครับ..

 

 

              ประเทศไทย..“เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่เผย นวพล ตอนนี้ถือว่าเขาพร้อมแล้ว หลังไฟต์ล่าโชว์ฟอร์มสร้างความมั่นใจให้กับเรา ซึ่งเป้าหมายของนวพลคือการชิงโลกว่างกับ เอ็ดการ์ โซซ่า รองแชมป์อันดับ 3 ชาวเม็กซิโกอย่างแน่นอน…แต่ อิอิ ต้องรอให้ โรมัน กอนซาเลส เจ้าของตำแหน่งแชมป์ชาวนิคารากัว เขาประกาศสละจากตำแหน่งเสียก่อน..นิ

 

181

 

                ที่นี้..นิคารากัว..โรมัน “Chocolatito” กอนซาเลซ มีโปรแกรมอุ่นลองของ 115 ปอนด์ 28 กุมภา นี้กับ Valentin Leon นักชกเม็กซิโกในบ้าน แต่ดูไม่ใยดี ถือว่ารีแร็กซ์ไฟต์ จุดโฟกัสของทีมงานกอนซาเลซ คือความคืบหน้าของไฟต์ต่อไปในเดือนพฤษภาคมนี้ ที่ถูกกำหนดไว้แล้วว่า เขาจะต้องเจอกับผู้ชนะระหว่าง นักชกจากประเทศไทย นาพล นครหลวงโปรโมชั่น กับ ตัวหนิ เอ็ดการ์ โซซ่า อดีตแชมป์โลกตัวดังเมืองเม็ก เท่านั้น

 

 

 

                    และยังไม่มีรายงานข่าวว่า เขาจะทำการสละแชมป์เส็น 112 WBC ในเร็ววัน..และที่แน่ๆ ไฟต์ป้องครั้งต่อไปของเขาก็ไม่มีปัญหาเรื่องของสปอนเซอร์ โดยเฉพาะแบ็กใหญ่หนาเตอะ  สถานีโทรทัศน์ช่อง HBO ที่ฉายโชว์ได้ทั่วโลก

 

edgar-sosa300x350

 

                       ที่นี้..นครนนท์ เมื่อดูท่าทีของเจ้า “Chocolatito” กอนซาเลซ ไม่ถอด-กอดแน่น 112 WBC งานนีั้จำต้องทำอย่างที่พูด ตัดเชือก ก็ตัดเชือก ไม่มีปัญหาแม้ว่าสายทางอาจะต้องยาวไปอีกนิด แต่เจตนายังเหมื่อนเดิม 10 ล้านตั้งหักหาญ บ่ะโซซ่า ให้อ่อน แล้วอ้อนเอามาจัดให้ได้ ในประเทศไทย..ทุกอย่างตอนนี้เดินหน้าเต็มตัว ลุ้นแชมป์โลกตัวล่าได้เลยครับ ท่าน     ทราบแล้ว..เปลี่ยน………………

 

009

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ credit news – web :  www.wbcboxing.com- KOMTHAI

@ credit image : www.youtube.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments