<<>> ด่วนจ้า..เด็กนรกจากฟิลิปปินส์ กาเร็น เดียแกน (10-3-0)ส้มหล่นใส่หัว เมื่อเขาได้รับข่าวดีจากทีมแชมป์เปอร์โตริโก กับไฟต์ป้องแรกของเจ้า ออสการ์ คอลลาโซ่(7-0, 5 KO) วัย26ปี เจ้าของเข็มขัดโลก105 WBO ส่งสารถึงเมืองมนิลา ให้เขาขึ้นเป็นผู้ท้าชิง งานนี้มีหรือนักล่าเงินรังวัลพันธุ์ปินอยจะตอบปฎิเสธ 

 

 

 

สำหรับเจ้า กาเร็น เดียแกน วัย26ปี เจ้าของสถิติชนะ10 เคโอ5 แพ้3 หนึ่งในการพ่ายแพ้คือการเดินทางขึ้นเป็นผู้ท้าชิงเด็กท่าเมืองนนท์ของเสี่ยฮุย ดนัย เงียบภูเขียว โดยมีเข็มขัดแชมป์ WBC ไลท์ฟลายเวต 108 เป็นเดิมพัน เดียแกน ทำได้ทีเดียวเล่นงานเจ้าบ้านไปไม่เป็น แม้ที่สุดเขาจะพ่ายไปด้วยคะแนนที่ไกล้เคียง 96-95/96-94/96-94 วันที่7ก.ค.ปีที่แล้ว

 

ส่วนเจ้า ออสการ์ คอลลาโซ่ ถือว่ามาแรงแซงโค้ง เป็นตัวอันตรายสายพันธ์กระเป๋าจากเปอร์โต หมอนี้ใช่เวลาแค่ปีกว่าหลังจากการเทิร์นโปร และสามารถคว้าแชมป์โลก105 WBO แค่ไฟต์7 โดยการถล่มแชมป์เก่าตัวเก่งจากแดนตากาล็อก เมลวิน เยรูซาเล็ม ที่พื่งพลิกล็อกน็อกแชมป์เก่ามวยยุ่น มาซาทากะ ทานิกุจิ แค่ยก2 แต่ต้องมาตายน้ำตื้นกับไฟต์ป้องแรก ด้วยฝีมือของเจ้า คอลลาโซ่ แบบหมดทางสู้ไปในยกที่7 เท่านั่นเอง

 

ออสการ์ คอลลาโซ่ คนนี้เคยมีการออกข่าว สนใจเข็มขัดเส้นที่เจ้านูน น็อกเอาท์ ซีพีเอฟ ครอบครองอยู่ แต่ในที่สุดเขาก็เลือกที่จะชิงกับเยรูซาเล็ม และก็ประสบความสำเร็จดังกล่าว แต่ก็ไม่วายที่จะหิวแสงบอกผ่านถึง เขามีโปรแกรมที่จะเปิดไฟต์แชมป์ชนแชมป์ต่างสถาบันอยู่ ใครก็ได้ แบบไม่มีเกี่ยง..สนบ่..จริงเปล่า..

 

ATLETA TV

 

News  Photo Credit :: KOMTHAI/YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ.

www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments