<<>> ยังคงสร้างความเจ็บช้ำให้กับแฟนมวยกัมพูชาเป็นอย่างมากกับความพ่ายแพ้ของ เชิง ลวาย นักมวยเจ้าถิ่นที่แพ้ให้กับ แซมมี่ มวยไทยยิม นักชกจากไทย ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ทั้งสองครั้งที่ผ่านมา

โดยเกมการชกครั้งแรกจัดขึ้นที่เสียมเรียบ เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า เชิง ลวาย แพ้น็อกให้กับนักชกไทยในยกที่ 4 ทำให้ นายสเร จันทร รองประธานสหพันธ์มวยกัมพูชา ออกมาแสดงมุมมองถึงการชกว่ามีอะไรที่ผิดปกติเกิดขึ้นจนทำให้เกิดไฟต์รีแมตช์ขึ้นอีกครั้งที่กรุงพนมเปญ

 

356368989_1308908046398046_
 
ซึ่งการชกครั้งที่สองก็ยังเป็น แซมมี่ มวยไทยยิม ที่สามารถเอาชนะน็อกไปได้อีกครั้ง แถมครั้งนี้จบลงอย่างรวดเร็วเพียงแค่ยกแรกเท่านั้น แน่นอนงานนี้สร้างความไม่พอใจให้กับวงการมวยเขมรหนักกว่าเดิม

ทำให้ เสน จันทรฤทธิ กุน หรือ ธิอาโก้ เตเซร่า นักมวยชาวบราซิลหัวใจเขมร ที่ร่ำเรียนมวยไทยมานาน แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจไปเชื่อใน กุน แขมร์ ศิลปะการป้องกันตัวของกัมพูชา ออกตัวว่าพร้อมขึ้นสังเวียนกู้ศักดิ์ศรีให้กับประเทศใหม่ของเขา
 
 
 
357036802_6735455886487726_25
 
 
“ฉันขอท้าทาย แซมมี่ ในการชกครั้งต่อไปเพื่อเป็นการแก้แค้นให้กับความพ่ายแพ้ของ เชิง ลวาย พี่น้องของฉัน” (I challenge Sammy for next fight to revenge my Brother’s  chheung Lvai loss)

ด้าน แซมมี่ มวยไทยยิม นักมวยไทยที่กลายเป็นเป้าหมายของบรรดานักมวยเขมรอยากจะเจอในตอนนี้ ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่าพร้อมเจอกับใครก็ได้ แต่ขอให้อยู่ในน้ำหนักชกพิกัดเดียวกัน
 
 
 
 
 

 
 
@ News  Photo Credit ::www.sanook.com/Sammy muaythai gym
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments