<<>> Eddie Hearn เผยเอง ‘ไฟต์ต่อไปของ Tyson Fury อาจเป็นการต่อยมวยโชว์กับ Francis Ngannou!’
 
เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วนะครับที่มีการปั่นกระแสเรื่องศึกซูเปอร์ไฟต์ข้ามวงการระหว่าง Tyson Fury แชมป์โลกมวยสากลรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBC กับ Francis Ngannou อดีตแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวธของ UFC ทว่าจนแล้วจนรอดก็ไม่มีทีท่าว่าทั้งคู่จะได้เจอกันซักทีเลย ต่างฝ่ายต่างก็ผ่านร้อนผ่านหนาว เปลี่ยนสถานะกันไปเรื่อย กระนั้นโอกาสที่พวกเขาจะได้เจอกันจริงๆก็ดูช่างห่างไกลจากความเป็นไปได้ซะเหลือเกิน
 
 
 
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางด้าน Eddie Hearn ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ของ Matchroom ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Boxing Social บอกว่ามีความเป็นไปได้พอสมควรเลยครับที่ไฟต์ต่อไปของ Fury อาจจะเป็นการเปิดศึกกับ Ngannou จริงๆ เพียงแต่ว่ามันจะไม่ใช่การชกอาชีพจริงๆ หากแต่เป็นมวยโชว์ที่มีเงื่อนไขพิเศษแบบชวนเอิ่มซะงั้น
 
“จากที่ผมได้ยินมา ไฟต์ของพวกเขาจะเป็นการชกโชว์กันนะ รู้สึกจะมีเงื่อนไขด้วยว่าห้ามน็อกดาวน์อีกฝ่ายเด็ดขาด แต่ไม่รู้ว่าจริงเท็จมากแค่ไหน อันนี้คือผมได้ยินข่าวลือวงในมาอีกที จริงๆก็ไม่รู้หรอกว่ามันเป็นยังไงกันแน่ รู้แค่ว่ามันน่าจะเป็นไฟต์ต่อไปของพวกเขาแหละ”
 
 
 
 
อนึ่ง Ngannou ไม่ได้ขึ้นสู้กับใครเลยนับตั้งแต่ชนะคะแนน Ciryl Gane ในไฟต์ชิงแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวธของ UFC เมื่อเดือนมกราปีก่อน โดยปัจจุบันเจ้าตัวชนะติดต่อกันมา 6 ไฟต์แล้วและเซ็นสัญญาลงแข่งให้กับสมาคม PFL
 
ส่วน Fury เพิ่งขึ้นชกเคาะสนิมไปเมื่อเดือนธันวาที่ผ่านมาด้วยการชนะน็อก Derek Chisora คู่ปรับเก่าของเขาไปแบบสบายๆในยกที่สิบ
 
 
.
.
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลช

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments