.<<>> ทุบไม่ลง! จาเร็ด แอนเดอร์สัน เอาชนะแต่คะแนน ชาร์ลส์ มาร์ติน อดีตแชมป์โลกเอฟวี่IBF  หลังจากเจอทีเด็ด เก็บไม่ลง เสียสถิติไร้พ่ายเป็นครั้งแรกในชีวิต!

พอเจอบททดสอบแข็งๆก็งานเข้าจนได้เลยนะครับสำหรับ จาเร็ด แอนเดอร์สัน Jared Anderson (15-0, 14 KO) ดาวรุ่งรุ่นเฮฟวี่เวธวัย 23 ปีที่ล่าสุดจัดการเอาชนะคะแนนอดีตแชมป์โลกวัย 37 ปีอย่าง ชาร์ลส์ มาร์ติน Charles Martin (29-4-1, 26 KO) ไปได้แบบเอกฉันท์ในรายการ Top Rank Boxing เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
 
 
 
 
สำหรับผลคะแนนของไฟต์นี้ก็เป็นทางด้าน Anderson ที่ชนะไปด้วยสกอร์ 98-91, 99-90, 99-90 แต่เอาจริงๆแล้วเกมการชกบนเวทีมันไม่ได้ขาดลอยกันขนาดนั้นเลย โดย Anderson ได้น็อกดาวน์ไปหนึ่งครั้งจากเหตุการณ์ที่ Martin เสียหลักล้มเพราะขาขัดกับ Anderson ในยกที่สาม แต่กรรมการไม่ทันเกมก็เลยจัดการนับ Martin ไปแบบงงๆซะเลย
 
นอกจากนี้ในช่วงกลางเกมยังมีหลายครั้งมากที่ Anderson โดนหมัดของ Martin จนออกอาการสตั๊น ทำท่าช็อตสะดีดสะดิ้งให้เห็นอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมคะแนนถึงไม่เทไปทาง Martin บ้างเลย เพราะมองยังไง Martin ก็น่าจะทำผลงานได้ดีกว่าหนึ่งยกหรือสองยกแน่ๆ ส่วนช่วงปลายเกม อันนี้ชัดเจนว่า Anderson ทำได้ดีกว่าเนื่องจากทางฝั่ง Martin เหมือนจะหมดแรงน้ำข้าวต้มไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย
 
 
 
 
เอาเป็นว่าไฟต์นี้ก็น่าจะพิสูจน์ให้เห็นแล้วล่ะครับว่าจริงๆแล้ว Anderson ยังเป็นแค่ดาวรุ่งอ่อนประสบการณ์ที่ต้องขัดเกลากันอีกเยอะ มีจุดบอดในการชกหลายอย่างมาก ขนาดเจอกับอดีตแชมป์โลกที่เลยช่วงพีคมาไกลแล้วอย่าง Martin ยังเกือบแย่ ก็ต้องรอดูกันต่อไปแหละครับว่าทาง Top Rank จะปลุกปั้นดาวรุ่งคนนี้ยังไง เพราะอายุก็ยังไม่ได้มากอะไรนัก แต่ถ้ารีบผลักดันล่ะก็ บอกเลยว่าส้วมแตกแน่นอน แอดกล้ารับประกัน 

 

@ คลิก :: Jared Anderson  รับการทดสอบ ชนะ Martin

ยอดมวย
gozle.com.tm
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลช

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments