คาเนโล่* ลอก-ลาย กด *บาดูล แจ็ค* สาปส่ง ไม่ต้องมา!!?? | มวยสากล มวยโลก  มวยไทย
 
 
<<>> หลังจากที่เจ้าหัวแดง อัลวาเรซ อกหักกับทีม บาดูล แจ็ค (28-3-3, 17 KO) แชมป์โลกในรุ่นครุยเซอร์เวธของ WBC ที่ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยไฟต์ต่อไปของเขาจะไม่ใช่การเจอกับแชมป์โลกสี่สถาบันหลักคนดังอย่างเจ้า ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ (59-2-2, 39 KO) อย่างแน่นอน เพราะไม่พอใจกับเงื่อนไขที่ดูจะเอาเปรียบแบบปิดประตูแพ้ ของเจ้าหัวแดงแสดงออกมา..
 
 
 
 
ล่าสุด..อีกแล้วกับโปรเจก บอสใหญ่แมตช์รูม เอ็ดดี้ เฮิร์น ออกมาเผยว่า “ ตอนนี้ผมว่าเขาถึงเวลาที่จะต้องได้ชก และคู่ต่อสู้ที่เรามองว่าเหมาะที่สุดคือ เจอร์เมลล์ ชาร์โล แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์มิดเดิ้ลเวต (154ปอนด์) WBC ”
 
 
ถือว่ามีพลิก เพราะในตอนแรก หัวแดงจ้องเสียบไปที่เจ้า เจอร์มอล ชาร์โล แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวต (160ปอนด์) WBC ชกไร้พ่าย 32น็อก22 วัย33 ปี ซึ่งมีการทาบทามกันมาก่อน1ปีที่แล้ว  แต่ที่สุดก็าดแคล้วกัน
 
 
 
 
 
 
แต่..กับวันนี้วันที่ฟ้าเปลี่ยนสี เจ้าหัวแดง เปลี่ยนสังกัด ขึ้นประเดิมไฟต์แรกจากสามไฟต์ที่คาเนโลยอมตกลงเซ็นสัญญาไว้กับทาง PBC แทนที่จะเป็นเจอร์มอล ชาร์โล กับเป็นคู่แฝด เจอร์เมลล์ ชาร์โล แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์มิดเดิ้ลเวต (154ปอนด์) WBC ”และนี้จะเป็นการชกครั้งแรกในรอบ13ปี ตังแต่เทิร์นโปร ที่เขาจะต้องเพิ่มน้ำหนักขึ้นมาจาก 154 สู่ 168 ปอนด์ บ่งบอกถึงการได้เปรียบของเจ้าหัวแดงใสๆ ในไฟต์นี้
 
แถม..ยังลงตัวลงโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว 1 ตุลาคม 2566 เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า สหรัฐอเมริกา สถานทื่กับสองตัวเลือกหลัก T-Mobile Arena กับ MGM Grand ลุ้นกัน..
 
 
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit ::www.ringtv.com/KOMTHAI
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments