<<>> โชว์ฟอร์มแบบนี้ต้องรีบ ร้องท้า..กับไฟต์ล่าของเจ้า คาซูโตะ อิโอกะ ที่สามารถคว้าเข็มขัดโลกเส้นที่4 จากเจ้า โจชัว ฟรังโก (สหรัฐอเมริกา) ที่ทำเข็มขัดหล่นบนตาชั่นก่อนหน้านั่น แต่กับชัยชนะที่มีต่อเจ้า ฟรังโก ก็เพียงพอแล้ว ที่จะทำให้เขากลับมาเป็นแชมป์โลกพิกัดซูเปอร์ฟลายเวตของ WBA อีกครั้ง ที่โรงยิมชินาริในเมกุโระ กรุงโตเกียว เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 โดยอิโอกะ กล่าวว่า “ผมตั้งเป้าหมายที่จะพบกับ ฮวน เอสตราดา (แชมป์ของ WBC)” ซึ่งผมหวังมาตลอดว่าสักวันจะต้องขึ้นไปเจอกับเขา และวันเวลานี้ มันมาถึงแล้ว “

 

 

 

 อิโอกะที่ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนในงานแถลงข่าว Ioka Kazuo Dawn ซึ่งดูแทบไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาพึ่งผ่านสังเวียนกำปั้นลงมา12ยก อาการบวมและฟกช้ำน้อยกว่าในไฟต์ที่เจอกันในตอนแรกกับ ฟรังโก อิโอกะดูพอใจและพูดว่า ” ผมให้ความสำคัญต่อไฟต์นี้มาก มุ่งมั่นกระหายในชัยชนะ แม้ว่าคู่ต่อสู้ จะะอยู่ในสภาพเช่นได แต่กับเกมการชกแล้วผมทุ้มเทและดีใจที่สามารถทำได้”  สำหรับอิโอกะแล้ว เขาจะหยุดหนึ่งเดือนหลังจากการการต่อสู้ที่จบลง เพื่อให้เวลากับครอบครัว

ล่าสุด..อิโอกะ ได้รับข่าวดีจากเม็กซิโก เมื่อทีมงานของ เจ้าฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ยอมตกลงที่จะเดินทางมายังประเทศญีปุ่น เพื่อทำการพูดคุยพร้อมกับเจรจาถึงความเป็นไปได้กับไฟต์แชมป์ล้มแชมป์ WBA-WBC ที่ดูเหมื่อนว่าทางแชมป์เอสตราด้า ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก..โปรดติดตามตอนต่อไป…

 

Ioka ที่เข้าร่วมการแถลงข่าวด้วยใบหน้าสวย

 

 
@ News  Photo Credit ::boxingnews.jp/KOMTHAI
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments