WBC champion Regis Prograis reveals big future plans
 
 
<<>> เรจิส โพรเกรส (29-1, 24 KO)นักชกมะกันคู่ปรับเก่าของเจ้า จอซ เทย์เลอร์ ปัจจุบัณเป็นเจ้าของแชมป์เข็มขัดโลกในรุ่นซูเปอร์ไลท์เวธของ WBC ขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับผู้มาแทน ดานิเอโต้ ซอร์ริลล่า ชกเปอร์โตริโก วัย29ปี เจ้าของสถิติไม่ขี้เหร่นัก ชก17 เคโอ13 แพ้2 ล่าสุด ผลการจบลงไปแล้ว งานนี้โฟรแกรส โดนสวดชยันโต ตรึม จากแฟนมวยเจ้าถิ้นในบ้านนเกิดของตัวเอง เมื่อเกมการชกบนเวทีบ่งบอกว่า เขากำลังโชว์ฮ่วย มากกว่าโชว์ฮอต เพราะคะแนนที่ออกไม่เป็นเอกฉันท์ 118-109, 113-114, 117-110 หวิวๆ แม้จะสามารถป้องกันตำแหน่งเอาไว้ได้ แต่กับความประทับใจที่ฝากไว้ อยากที่จตจำให้ ฝังใจ
 
 
กับเกมบนเวที งานนี้ผู้ท้าชิงมาแบบแผนฉาบฉวย ไม่เข้าปะทะแบบซึ่งหน้า คุมเกมคอยเก็บจังหวะจากวงนอก ปล่อยให้แชมป์เดินเข้ามา ไม่มีปัญหาเพราะโพรเกรสเป็นมวยสไตล์เดินอยู่แล้ว แต่กับความดุดันในมื้อนี้ดูมันจะหดหาย กล้าๆกลัวๆ ยึกยัก ชอบกล และไม่ใช้แค่แชมป์เป็น ไปทางผู้ท้าด้วย จะชกกันแต่ละทีเล่นเอาคนดูคอยลุ้นให้ปล่อยหมัด อรรถรสในการชกจมดิ่ง แม้จะมีซ๊อตให้หายเหงาตรงยก3 ที่เจ้าโฟรแกรส ปล่อยหมัดรัวเข้าเป้า ซอร์ริลล่า ถึงกับนับ8 ก็เท่านั่น หลังจากนั่น คนดูจำต้องทนดู ทู่ซี่ขึัตาจนจบเกม เล่นเอาหวาดเสียวเลย เมื่อเขามาเจอมวยเบสิกเล่นงานเอา 118-109, 113-114, 117-110 จึงประจาน งามหน้า
 
 
 
 
หลังการชก เขาออกมายอมรับและขอโทษกับแฟนมวยบ้านเกิดที่เฮโลเข้าเชียร์ แต่ดันมาแพ้ทางมวยอย่าง ซอร์ริลล่า เกือบ..!! อาจจะประมาตไปหน่อย เช่นเดียวกันกับบอสใหญ่อย่าง Eddie Hearn ก็กล่าวเช่นเดียวกันว่า เขาชกต่ำกว่ามาตฐานที่ครวจะเป็น พร้อมกัยตำนิผู้ท้าชิงว่า มาแบบไม่สู้และไม่สนในในเข็มขัดเส้นนี้เลย ชกแบบมวยสมัครเล่น ไม่สมศีกดิ์ศรี แต่อย่างไรเก็ยังคงจะสนับสนุน Prograis ให้ได้เปิดบิ๊กไฟต์ใหญ่กับนักชกสายแข็งอย่างเจ้ารถถัง Gervonta “Tank” Davis, หรือไม่ Devin Haney อยู่เหมือนเดิม จร้า..ว่าไป..
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: KOMTHAI/channel  KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments