<<>> อีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ของมวยไทย! RWS จับมือ DAZN เตรียมถ่ายทอดสดให้แฟนๆทั่วโลกกว่า 200 ประเทศได้รับชม ประเดิมด้วยศึก โคตะ ปะทะ โจ๊กเกอร์ วันที่ 1 กรกฎาคมนี้!
 
.
RWS ประกาศข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการจับมือกับ DAZN (ดาโซน) สตรีมมิ่งกีฬาชื่อดังเพื่อถ่ายทอดสดศึก RWS ไปยังประเทศต่างๆมากกว่า 200 ประเทศ ให้แฟนมวยทั่วโลกได้สัมผัสเสน่ห์ของกีฬามวยไทยจากเวทีราชดำเนิน สนามมวยไทยมาตรฐานแห่งแรกของโลก โดยจะประเดิมด้วยอีเว้นต์ โคตะ ปะทะ โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป
 
 
 
.
คุณแบงค์ เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานของ RWS ให้สัมภาษณ์ว่าถือเป็นก้าวย่างสำคัญของวงการมวยไทยเลยที่จะได้เผยแพร่ให้แฟนมวยทั่วโลกได้รู้จักกับกีฬามวยไทย ตลอดจนวัฒนธรรมและเสน่ห์ต่างๆของมวยไทยมากขึ้น โดย DAZN ถือว่าเป็นสตรีมมิ่งกีฬาที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของโลก ถือเป็นศูนย์รวมกีฬาของคอกีฬาตัวจริงก็ว่าได้
 
.
ในส่วนของการจัดไฟต์โคตะ ปะทะ โจ๊กเกอร์ขึ้นมานั้น คุณแบงค์ชี้แจงว่าต้องการเปิดตลาดดึงผู้ชมกลุ่มใหม่ให้มาสนใจกีฬามวยไทยมากขึ้น ทั้งนี้เพราะในอีเว้นต์วันที่ 1 กรกฎาคมก็จะมีการจัดคู่มวยทัวร์นาเมนต์รุ่น 154 ปอนด์ ถือเป็นรุ่นยอดนิยมและ รวมนักกีฬาที่ดีที่สุดมาไว้ด้วยกันอย่างแดเนี่ยล เพชรมรกต ยอดวิชา ชาโด้ ธนัญชัยให้แฟนๆได้ชมกันด้วย ก็คาดหวังว่าแฟนๆหน้าใหม่ที่มาชมอีเว้นต์นี้จะได้รับชมคู่มวยระดับคุณภาพและหันมาเป็นแฟนมวยอย่างเต็มตัวต่อไป
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.


เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments