<<>> ไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ไลท์เวธของ WBO และ The Ring ระหว่าง Josh Taylor (19-0, 13 KO) กับ Teofimo Lopez (18-1, 13 KO) จะมีขึ้นในวันที่ 11 มิถุนานี้ที่รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา จากโรงละคร Hulu ที่ Madison Square Gardenนิวยอร์กซิตี้ ประเทศ สหรัฐอเมริกา

 

 

ล่าสุด..ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของคู่มวยทั้งสอง เปิดตัวเผชิญหน้า ใน The Theatre ใน Madison Square Garden มหานครนิวยอร์ก โดยผู้ท้าชิงอันดับ1 Teofimo Lopez (สหรัฐอเมริกา) พูดถึงความกระตือรือร้นในชัยชนะของเขา “ผมตื่นเต้นนะ ฝันที่เป็นจริง เมื่อนักชกคนอื่นอาจจะกลัวและหลีกเลี่ยงเขา Josh Taylor แต่สำหรับผมไม่รู้นะ มองเขาแค่ทางผ่าน และพร้อมที่เขี่ยเขาออกไปจากเส้นทางนี้ของผม”

 

“ผมใช้เวลาฝึกฝนมาถึง 11 สัปดาห์เพื่อปรับปรุง และมองหาวิธีที่จะจัดการกับเขาอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มียากเลย แฟนมวยของผมสบายใจได้ แชมเปี้ยนโลกที่แท้จริงถึงเวลาเปลี่ยนมือ แล้ว” โลเปซ กล่าว

เตโอฟิโม โลเปซ (ชนะ 18 ครั้ง ชนะน็อก 13 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง) อดีตแชมป์โลกรวมรุ่นไลต์เวต 135ปอนด์ ผู้พิชิตโลมาเซนโก ก่อนจะเสียให้กับ เสือร้ายจากแดนจิงโจ้ คัมโบซอส จนต้องประกาศลาขาดพิกัดเดิมขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิง จอซ เทย์เลอร์ ดังกล่าว

 

 

ด้านแชมป์โลกแดนผู้ดี เทย์เลอร์ (ชนะ 19 ครั้ง แพ้น็อก 13 ครั้ง) ซึ่งกลายเป็นแชมป์โลก4พิกัดรุ่นซูเปอร์ไลต์เวต และยอมสละเข็มขัดทีละเส้น หลังได้รับบาดเจ็บ ที่สุดเหลือเพียงแค่ตำแหน่ง WBO และนี้จะเป็นไฟต์แรกป้องในรอบ 1 ปี 4 เดือนของจอซ  “ที่นี่มันจะมีแต่ความดุดันกร้าวร้าน บนเวที เกมการชกจะต้องถูกจารึกอีกนาน เมื่อผลการชกจบลงแบบไม่ต้องพึ่งกรรมการ ผมจะทำมันให้แฟนมวยของผมได้ยิ้ม และสะใจในชัยชนะของผมที่อเมริกา ” Josh Taylor ประกาศอย่างมั่นใจ

 

 ส่วนบรรยากาศของการเผชิญหน้า ตามคาด เป็นการหยอกล้อกันด้วยคำพูดที่ไม่เข้าหู เกิดแอ็ชั่นกับอีกฝ่าย จบลงด้วยการชุลมุนโดยมีทีมรักษาความปลอดภัยเข้าอย่าศึก เหมือนจะลามเกิดเหตุใหญ่ ประเดิมเป็นออร์เดิฟ ก่อนเปิดศึกดูสนุกแบบตื่นๆดี แล.. เรามาชมกันเลย ดีกว่า..เนอะ

 

 
@ News  Photo Credit ::boxingnews.jp
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments