<<>> Kameda Promotion เดินเครื่องเต็มตัว ประกาศเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ถึงโปรแกรมไฟต์  “3150FIGHT SURVIVAL vol.7”  สถานที่ Korakuen Hall ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 จะมีคู่เอกที่น่าใจ เพราะจะเป็นการพบกันระหว่างเสือหนุ่มกับสิงห์เก๋า ในพิกัดซูเปอร์ไลต์เวตของ WBO งานนี้ซงเอา José Garcia ชกหนุ่มจากเม็กซิโกเจ้าของแชมป์ WBO Youth Championship ชนคู่ปรับเก่าของชกไทย เจ้าดาวเหนือ ที่ยังไม่ยอมเลิก อากิฮิโระ คอนโดะ  ไม่รู้ว่าใครสร้างใคร สำหรับผลแพ้ชนะ เดาใจเอาเองกับบอสใหญ่ Kameda Promotion 

 

 

 สำหรับเจ้า การ์เซีย กับวัย 23 ปี ตอนนี้เป็นแชมป์ WBO Youth Championship เป็นเจ้าของสถิติชนะ 16 ครั้ง KO 15 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง เสมอ 1 ไม่มีการตัดสิน1  และนับตั้งแต่เปิดตัวมา เจ้าหนูก็ทำให้แฟนมวยได้ฮิอฮาเอาอย่างมาก เพราะรูปร่างหน้าตามาละม้ายคล้ายฮีโร่ผู้พิทักษ์โลก จนได้รับฉายาว่า “Superman” นั่นเอง

 

ส่วนเจ้า อากิฮิโระ Kondo กับวัย 38 ปี เจ้าของสถิติชนะ 36 ครั้ง น็อกเอาต์ 21 แพ้ 11  เสมอ 2 อดีตเจ้าของแชมป์  Japan Lightweight, WBO Asia Pacific S Lightweight และ Oriental Pacific Junior Championships หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับเจ้าดาวเหนือของเราในไฟต์ตัดเชือกแบบหมดสถาพ 3ปีที่แล้ว หลายสำนักกูรูต่างมองไปในทางเดียวกันคือเลิก เนื่องจากอายุเริ่มมากขึ้นแล้ว(35ปี) แต่เขายังดื้อสู้ต่อจนสามารถคว้าเข็มขัด สหพันธ์มวยโอเรียนเต็ลและแปซิฟิก ในรุ่นซูเปอร์ไลท์เวต และรั่งรองอันดับของ WBO และยังยืนอยู่บนเส้นล่าแชมป์โลกอยู่ได้อย่าง เหลือเชือ..ลุ้นกัน

 

 

 

สำหรับรายการนี้มีกาหนดแล้วในวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 ที่Korakuen Hall จากการจัดของเจ้าเต่า บอสใหญ่Kameda Promotion ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทาง ABEMA ด้วย..ชมฟรี นะจ๊ะ..

 

 

 
 
@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp/Golden Boy Fight Night 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments