# หลังมีข่าวให้ฮือฮา เมื่อบอสใหญ่ท่าเมืองนนท์ “เสี่ยฮุย” กำลัง เดินหน้าทาบทาม“มิลาน เมลินโด้” อดีตแชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์ ที่ล่าสุดข้ามรุ่นพรวดมาเป็นแชมป์เฟเธอร์เวตOPBF มาใหั”สถาพร สะอาด“ทดสอบฝีมือ โดยจะให้ชิงเข็มขัดOPBFของเมลินโด้หรือให้นักชกฟิลิปปินส์มาร์ชิงเข็มขัด wbc Asia ของสถาพรก็ได้ แถมยังคุยว่า ตอนนี้ได้ส่งสาร์ไปท้าทายแล้ว..รอคำตอบ

 

 

                                 PHOTO BY NAOKI FUKUDA

 

ที่นี้..มนิลา โปรแกรมที่ลงตัวในการขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้งแรกของเจ้าเมลินโด ลงตัว เขาและทีมงานใหญ่จะบุกแดนกิมจิในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมิถุนายน เพื่อขึ้นชกกับนักมวยเจ้าถิ้น คังจองซอน โดยมีเข็มขัดตําแหน่งแชมป์เฟเธอร์ OPBF เป็นเดิมพัน 1 กรกฎาคม 2566 เป็นที่แน่นอนแล้ว ปิด จบดิสที่ประเทศไทยไปแล้วอย่างสนิท โปรแกรมหน้า ว่ากันอีกที นะจ๊ะ เดอะฮุย..โปรดติดตาม

 

สำหรับ คังจองซอน เป็นนักชกวัยหนุ่ม 21ปี มีสถิติเกือบไร้พ่าย 16 น็อก9 แพ้1 เสมอ2 โลดแล่นอยู่ในพิกัด เพเธอร์ -ซูเปอร์เฟเธอร์ เป็นความหวังรุ่นใหม่ของวงมวยแดนกิมจิ ตอนนี้เป็นเจ้าของเข็มขัดแชมป์ WBO โอเรียนเต็ล เฟเธอร์ 

 

 

ลีลาการชกถูกตลาดบู๊บุ้มดุดัน สไตล์พลังโสม เคยเดินทางไปชกยังต่างประเทศมาแล้วที่ จีนและเวียดนาม ที่สำคัญทั้งสองครั้งที่นอกบ้านเขาคว้าชัยมาได้โดยตลอด งานนี้ มวยเก๋าอย่างเมลินโด จะทานพลังหนุ่มไหวไหม ชมกัน..

 

 

 
 
 
@ News  Photo Credit :: philboxing.com
 /KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments